Quảng cáo

Góc chuyên gia: Chelsea sẽ hạ MU ngay tại Old Trafford

Thứ hai, 28/12/2015 12:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chuyên gia Paul Merson của trang Sky Sports nhận định, Chelsea sẽ đánh bại Man Utd dù họ phải hành quân đến sân Old Trafford.

Man Utd đang thể hiện phong độ rất đáng thất vọng khi họ để thua 4 và hòa 3 trong 7 trận đấu gần nhất. Kết quả này khiến tương lai của HLV Van Gaal liên tục đưa đưa ra bàn tán.

Thậm chí, theo thông tin mới nhất từ The Telegraph, rất có thể HLV Louis van Gaal sẽ từ chức sau trận đấu giữa Man Utd với Chelsea bất chấp Quỷ đỏ có thắng trận hay thất bại.

MU vs Chelsea, dự đoán MU vs Chelsea, Tỷ lệ MU vs Chelsea, Xem MU vs Chelsea, Trực tiếp MU vs Chelsea, truc tuyen MU vs Chelsea

Chuyên gia Paul Merson tin Chelsea sẽ đánh bại MU

Thượng tầng đội bóng đang đối mặt với nhiều biến động, Man Utd còn phải tiếp đón một đối thủ khó chịu ở vòng 19 giải Ngoại hạng Anh là Chelsea. Dù The Blues cũng đang có phong độ không hơn Quỷ đỏ là bao nhưng với sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, Chelsea được đánh giá sẽ giành 3 điểm ở cuộc đại chiến tới.

Với kinh nghiệm nhận định các trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh hơn 5 năm qua, chuyên gia Paul Merson của trang Sky Sports cho rằng Chelsea sẽ đánh bại Man Utd nhờ sự quyết tâm cũng như khát khao chiến thắng hơn.

Bước vào trận đấu này, Chelsea sẽ không có được sự phục vụ của Diego Costa vì án treo giò. Thiếu vắng nhân tố chủ chốt nhưng trong đội hình của Chelsea vẫn còn nhiều sự thay thế xứng đáng.

Không chỉ đưa ra dự đoán trận Man Utd và Chelsea, ông Paul Merson còn nhận định trận đấu giữa Leicester City và Man City sẽ kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Trận đấu giữa Arsenal với tân binh Bournemouth được chuyên gia của trang Sky Sports dự đoán Arsenal sẽ giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Chelsea dự đoán MU vs Chelsea Tỷ lệ MU vs Chelsea Xem MU vs Chelsea Trực tiếp MU vs Chelsea truc tuyen MU vs Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT