Quảng cáo

Báo Anh tiết lộ ngày HLV Van Gaal chia tay Man Utd

Thứ hai, 28/12/2015 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Telegraph (Anh Quốc), nhiều khả năng trận đấu gặp Chelsea trên sân nhà Old Trafford tối 28/12 cũng sẽ là trận đấu cuối cùng của ông Luis Van Gaal trên cương vị HLV trưởng của CLB Man Utd.

Video clip bàn thắng: Stoke City - Man Utd (Vòng 18 Ngoại hạng Anh)

Dựa trên chuỗi thành tích nghèo nàn và phong độ yếu kém của Man Utd trong giai đoạn gần đây, tờ Telegraph cho rằng ngày mà vị chiến lược gia người Hà Lan chia tay Premier League đã không còn xa. Sau chuỗi 3 trận hòa và 4 trận thua đáng thất vọng liên tiếp từ cuối tháng 11 tới nay - thành tích tồi tệ nhất từ năm 1961, niềm tin của BLĐ đội bóng và NHM giành cho  ngài "Tulip Thép" đã tụt giảm một cách thê thảm.

HLV Van Gaal ,HLV Van Gaal từ chức,sa thải hlv, man utd, quỷ đỏ, ngoại hạng anh, leicester, arsenal, wenger, mourinho, chelsea, man utd vs chelsea, old trafford, M.U

NHM đang chờ đợi quyết định của HLV Van Gaal

Từ chỗ đang đứng đầu BXH giải Ngoại hạng, Quỷ đỏ đã cho thấy một bộ mặt đáng thất vọng khi bị loại của Champions League cũng như đánh mất vị trí đầu tiên sau những kết quả không tốt, nhất là khi họ đã có 3 trận đấu đáng hổ thẹn trước các đối thủ không được đánh giá cao như Bournemouth, Norwich và Stoke City.

Trước áp lực ngày càng gia tăng cùng sự tức giận từ các CĐV M.U, nhà cầm quân 64 tuổi này cũng đã bóng gió chuyện ra đi. Ông cho biết: "Không phải lúc nào đội bóng cũng cần sa thải tôi. Tôi có thể tự ra đi. Nhưng đây là điều tôi sẽ thảo luận với Phó chủ tịch Ed Woodward, với ban lãnh đạo chứ không phải với các bạn",

Telegraph cho rằng nếu không có được kết quả tốt trước Chelsea tối nay, HLV Van Gaal sẽ đệ đơn từ chức chứ không chờ đợi một động thái từ CLB, chấm dứt nhiệm vụ tại một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh sau gần 2 năm dẫn dắt.

Man Utd hiện đang xếp thứ 6 với 29 điểm, kém đội bóng đang dẫn đầu Leicester City 9 điểm. Ở vòng đấu sắp tới, thầy trò Van Gaal sẽ đón tiếp một Chelsea đang trở lại trên sân nhà Old Trafford. Đây rõ ràng là một trận đấu cực kỳ đáng theo dõi khi kết quả cuối cùng của cuộc đọ sức này sẽ quyết định chuyện đi hay ở của HLV Van Gaal tại Manchester United.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Van Gaal HLV Van Gaal từ chức sa thải hlv man utd quỷ đỏ ngoại hạng anh leicester arsenal wenger mourinho chelsea man utd vs chelsea old trafford M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT