Quảng cáo

Van Gaal thừa nhận MU đã 'hết thuốc chữa'

Thứ hai, 28/12/2015 08:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận gặp Chelsea diễn ra rạng sáng mai, HLV Louis van Gaal thừa nhận ông không còn cách nào khác để giúp Man Utd vượt qua khủng hoảng hiện tại.

MU vs Chelsea, link xem MU vs Chelsea, truc tiep MU vs Chelsea, Manchester United, Chelsea, vong 19 Premier League, Louis van Gaal, Quy do, Ngoai hang anh

HLV Van Gaal đối diện với nguy cơ bị sa thải rất lớn

Bảy trận đấu liên tiếp không biết thắng và 4 thất bại gần đây nhất, Man Utd đang có thành tích tệ hại nhất kể từ năm 1961. Trận thua toàn diện 0-2 trước Stoke City đã đẩy cuộc khủng hoảng ở MU lên đến đỉnh điểm. Cầu thủ thi đấu nhạt nhòa, xuống phong độ thảm hại. HLV không có cách nào vực dậy đội bóng và đối mặt với trát sa thải trong nay mai.

Rạng sáng mai (theo giờ VN) họ sẽ tiếp Chelsea trên sân nhà. Trong khi đội bóng đang đi xuống thì đối thủ lại cho thấy dấu hiệu trở lại sau khi có HLV mới. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận, HLV người Hà Lan thừa nhận đã hết cách để động viên, vực dậy đội bóng của mình.

"Nó không còn là chuyện dễ dàng nữa rồi. Sau khi bạn để thua 4 trận liên tiếp thì không có quá nhiều khác biệt sau trận thứ 3. Áp lực sẽ gia tăng, do đó mọi chuyện trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Tôi không có cách thức nào để giải quyết vấn đề này. Man Utd cần một chiến thắng và điều đó thực sự rất quan trọng. Nhưng chúng tôi chỉ biết phải làm việc chuyên nghiệp, cần có sự chuẩn bị, sự hồi phục và những buổi tập. Tuy nhiên, bây giờ chúng tôi chỉ có thể hồi phục thể lực và không có buổi tập nào trước trận đấu với Chelsea".

Vào lúc 0h30 ngày 29/12, Man Utd sẽ tiếp Chelsea trên sân nhà Old Trafford. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ thất vọng và thua trận, dường như việc HLV Van Gaal bị sa thải là điều không thể khác.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Chelsea link xem MU vs Chelsea truc tiep MU vs Chelsea Manchester United Chelsea vong 19 Premier League Louis van Gaal Quy do Ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo