Quảng cáo

Van Gaal đột ngột vắng mặt trong buổi tập của Man Utd

Chủ nhật, 27/12/2015 21:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tin từ Sky Sports, HLV của Man Utd ông Louis van Gaal đã không xuất hiện trong buổi tập mới đây trước trận đấu vô cùng quan trọng với Chelsea cùng đội bóng.

Van Gaal,Man Utd, quỷ đỏ, thất bại, sa thải hlv, hlv van gaal, M.U, Stoke,van gaal vắng mặt,chelsea, mourinho, gigs,Luis van Gaal

Gigs đã thay Van Gaal hướng dẫn các cầu thủ luyện tập sau thất bại trước Stoke

Sau khi bị chỉ trích nặng nề sau thất bại trước Stoke, HLV Van Gaal đã vắng mặt trong buổi tập ngày hôm nay 27/12. Theo tin từ Sky Sports cho biết, ngài "Tulip Thép" đã không xuất hiện trong buổi tập luyện của Man Utd tại Carrington để chuẩn bị cho trận đấu vô cùng quan trọng với Chelsea vào ngày mai 28/12 .

Người thay thế Van Gaal chỉ đạo các cầu thủ tập luyện chính là trợ lý Ryan Giggs. Giới chuyên môn cũng nhận định nhiều khả năng Gigs sẽ lên nắm quyền tại Old Trafford trong trường hợp HLV Van Gaal phải ra đi, điều này cũng khá giống với cách mà huyền thoại của Quỷ đỏ đã từng làm khi HLV David Moyes bị sa thải. Bên cạnh cựu tuyển thủ xứ Wales, một ứng viên nặng ký khác cho vị trí này chính là Jose Mourinho khi ông vừa bị Chelsea sa thải ít ngày trước.

Ngoài Van Gaal, thông tin về việc người học trò đồng hương Memphis Depay có thể ra đi sớm cũng được nhắc đến. Từ một bản hợp đồng rất được kỳ vọng, giờ đây cầu thủ người Hà Lan đang trở thành một cầu thủ bị chỉ trích nhiều nhất tại Old Trafford. 

Không những thi đấu mờ nhạt, kém hiệu quả,cựu chân sút PSV cũng mắc những sai lầm khi bất cẩn góp phần dẫn đến thất bại 0-2 của Man Utd trước Stoke. Trước áp lực này, có thông tin Depay đang cân nhắc việc rời Man Utd trong thời gian tới và điểm đến có thể chính là đội bóng đã từng mang đến thành công cho anh PSV Eindhoven.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal Man Utd quỷ đỏ thất bại sa thải hlv hlv van gaal M.U Stoke van gaal vắng mặt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT