Quảng cáo

Ngôi sao đầu tiên đòi rời Man City vì Guardiola

Thứ ba, 02/02/2016 20:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Người đại diện của tiền vệ Yaya Toure khẳng định, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đang tìm kiếm một bến đỗ mới sau khi biết được thông tin Man City bổ nhiệm HLV Pep Guardiola vào mùa Hè 2016.

Yaya Toure, ngôi sao người Bờ Biển Ngà, Man City, HLV Pep Guardiola, Yaya Toure rời Man City, Yaya Toure chia tay Man City

Yaya Toure từng bị Guardiola bán sang Man City

Guardiola từng quyết định bán Yaya Toure cho Man City vào hè 2010 dù khi đó tiền vệ Bờ Biển Ngà đang ở đỉnh cao, mới giúp Barca vô địch Champions League và hai lần đăng quang La Liga. Người đại diện của tiền vệ người Bờ Biển Ngà, Dimitri Seluk tin rằng điều tương tự cũng sẽ xảy ra tới đây.

“Guardiola đã chắc chắn tới Man City và tương lai của Toure tại đây rất đáng lo ngại. Một khi Guardiola tới thì rất nhiều cầu thủ Tây Ban Nha cũng sẽ theo chân ông ta. Thế nên Yaya sẽ cân nhắc tìm kiếm một bến đỗ mới khi mùa giải năm nay kết thúc. Pep là huấn luyện viên giỏi, nhưng ông ta mới giành danh hiệu cùng Barca và Bayern. Thực tế thì đến ông tôi cũng có thể vô địch cùng Barca và Bayern, bởi họ là những đội bóng lớn, có nhiều cầu thủ xuất sắc.

Hãy nhìn Luis Enrique là một ví dụ. Mùa trước ông ấy vô địch Champions League cùng Barca, nhưng trước đó chẳng làm được gì ở Roma. Tôi muốn Guardiola thử dẫn dắt một đội đứng thứ tám hay thứ chín xem có thể vô địch không.”

Yaya Toure là nhân vật chính trong hai chức vô địch Ngoại hạng Anh của Man City trong bốn mùa giải gần nhất. Tuy nhiên Toure đã bước sang sườn dốc sự nghiệp ở tuổi 32, và đây có thể là những tháng ngày cuối của anh tại Man City.

Dù đối mặt với tương lai khá bấp bênh ở Man City nhưng với tên tuổi và tài năng của mình, Yaya Toure đủ khả năng gia nhật một đội bóng mạnh ở châu Âu. Nhiều nguồn tin cho rằng, Juventus và PSG đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của ngôi sao này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yaya Toure ngôi sao người Bờ Biển Ngà Man City HLV Pep Guardiola Yaya Toure rời Man City Yaya Toure chia tay Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo