Quảng cáo

Trang chủ Man City bị treo sau tin Pep sẽ tới Etihad

Thứ ba, 02/02/2016 16:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Trang chủ Man City đã rơi vào tình trạng quá tải sau tin Pep đồng ý gia nhập sân Etihad từ mùa tới.

Tối qua (1/2), trang chủ Man City đã chính thức xác nhận đạt thỏa thuận hợp đồng 3 năm với Pep Guardiola kể từ mùa giải tới.

Ngay sau khi tin tức trên được lan truyền, lượng người truy nhập vào trang chủ của Man City đã tăng đột biến và khiến trang web này rơi vào tình trạng treo cục bộ.

Vào lúc 20h26, tài khoản của phòng kỹ thuật Man City đã phải đăng thông báo trên Twitter: "Thật không may, địa chỉ mcfc.co.uk đang phải vật lộn đối phó với số truy cập theo dõi những tin tức lớn hôm nay. Chúng tôi sẽ sớm đưa tình trạng trở lại bình thường."

Sau đó gần 1 giờ, tài khoản twitter trên cũng lên tiếng xác nhận: "Tạm thời địa chỉ mcfc.co.uk sẽ chỉ phục vụ đăng thông báo của CLB. Chúng tôi sẽ kiểm tra lại lưu lượng đường truyền và đưa mọi thứ trở lại bình thường nhanh nhất có thể."

Man City,Pep, SVĐ Etihad,Pellegrini,Ngoại hạng Anh,chuyển nhượng mùa Đông 2016

Pep đã phải xin lỗi HLV Pellegrini sau khi tiết lộ sẽ tới Ngoại hạng Anh vào mùa tới với điểm đến nhiều khả năng là Man City

Trước đó, HLV Pep Guardiola đã tiết lộ với báo chí rằng ông sẽ tới Ngoại hạng Anh làm việc ở mùa giải tới, trong đó Man City, M.U và Chelsea là những điểm đến ưu tiên.

Việc Man City công bố chính thức thông tin trên đã làm sáng tỏ thương vụ chuyển nhượng vốn tiêu tốn khá nhiều giấy mực của báo giới Anh trong tháng Giêng vừa qua.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Pep SVĐ Etihad Pellegrini Ngoại hạng Anh chuyển nhượng mùa Đông 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT