Quảng cáo

Pep và hai thương vụ ‘bom tấn’ trong mùa hè 2016

Thứ ba, 02/02/2016 16:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhà cựu vương Premier League đã sẵn sàng cấp một khoản tiền khổng lồ để nhà cầm quân người Tây Ban Nha chi tiêu trong kỳ CN hè năm nay.

Premier League, Pep, Pep Guardiola, hlv Pep Guardiola,Man City,Paul Pogba, John Stones, chelsea, man utd,Barca, Real Madrid, Paris Saint-Germain

Pogba và Stones đang nằm trong tầm ngắm của Pep Guardiola 

Theo thông tin từ tờ Daily Mail (Anh), nửa xanh thành Manchester đã sẵn sàng vung tiền tấn để giúp vị thuyền trưởng mới tại sân Etihad Pep Guardiola mang về những bản hợp đồng bom tấn trên TTCN từ mùa hè 2016. Trong số này phải kể tới Paul PogbaJohn Stones, hai sao trẻ nhưng đang có phong độ thi đấu rất cao hiện nay.

Từ những thương vụ này, các ông chủ người Trung Đông của Man City đang hi vọng Pep có thể sẽ gặt hái những thành công trong tương lai cho CLB, qua đó nâng tầm hình ảnh thương hiệu và độ phủ của đội bóng trên toàn thế giới. So với nhóm ‘tứ đại gia’ truyền thống của nước Anh trước đây, rõ ràng Man City không có quá nhiều CĐV trên khắp thế giới. Nhưng đội chủ sân Etihad đang hi vọng họ có thể sẽ có thêm nhiều fan hâm mộ trẻ tuổi nếu giành được nhiều danh hiệu cao quý từ mùa giải 2016/17.

Giới chuyên môn đánh giá, để có được hai bản hợp đồng này, có thể Man xanh sẽ phải bỏ ra tổng cộng hơn 120 triệu bảng. Pogba, một trong những tiền vệ tấn công hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Anh cũng đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng lớn, trong đó phải kể tới Barca, Real Madrid, Paris Saint-Germain và Chelsea. Tuy nhiên Man xanh đang sẵn sàng làm ‘kẻ phá đám’ để có được ngôi sao này.

Trong khi đó, Stones cũng đang hi vọng sớm được chia tay CLB Everton từ mùa hè này để tới một đội bóng lớn có thể chinh phục các danh hiệu quốc nội cũng như đấu trường châu lục. Chelsea hiện đang là đội bóng dành một sự quan tâm đặc biệt cho hậu vệ này. Tuy nhiên với tầm ảnh hưởng và uy tín của mình, Pep Guardiola hoàn toàn có thể thuyết phục ngôi sao người Anh từ chối Chelsea hay Man Utd để tới Etihad ở mùa giải tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League Pep Pep Guardiola hlv Pep Guardiola Man City Paul Pogba John Stones chelsea man utd Barca Real Madrid Paris Saint-Germain
Xem thêm
TIN NỔI BẬT