Quảng cáo

Mou hưởng lợi khi Pep về Man City

Thứ ba, 02/02/2016 14:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Jose Mourinho rõ ràng đang gặp nhiều thuận lợi trong việc tìm một bến đỗ mới khi đối thủ Pep Guardiola về Man City.

HLV Jose Mourinho,Jose Mourinho,Mourinho,Pep về Man City,Man City, man utd, M.U, pep guardiola, ngoại hạng anh, manchester

Premier League chắc chắn sẽ rất hấp dẫn nếu Pep, Mou cùng về Manchester

Đại chiến Pep – Mou từng diễn ra tại La Liga hoàn toàn có thể được tái hiện tại nước Anh ở mùa giải tới nếu như HLV Mourinho về dẫn dắt M.U thay người đồng nghiệp Luis van Gaal. Trên thực tế, việc Pep Guardiola nhận lời dẫn dắt Man City, cựu HLV Chelsea chính là người được hưởng lợi bởi ông đã bớt đi một đối thủ ngáng đường trong cuộc chạy đua tới chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford.

Sau hai năm dẫn dắt Man Utd, HLV Van Gaal đã không có được nhiều thành công ngoài việc giúp Quỷ đỏ trở lại đấu trường châu Âu mùa giải 2015/16, tuy nhiên sau khi phải xuống chơi tại Europa League cùng chuỗi thành tích tệ hại, chiếc ghế của vị chiến lược gia người Hà Lan tại Manchester đã bị lung lay dữ dội.

Được biết, nếu M.U không thể lọt vào Top 4 ở Premier League mùa này, Van Gaal sẽ lập tức bị gia đình tỷ phú Glazer sa thải. Thời gian gần đây, đội chủ sân Old Trafford cũng đã nhắm tới khá nhiều cái tên để thay thế chiến lược gia người Hà Lan. Tuy nhiên với việc HLV Carlo Ancelotti về Bayern Munich còn Pep đồng ý dẫn dắt Man xanh mùa tới, số ứng cử viên tiềm năng đã sụt giảm nhanh chóng. Hiện tại chỉ có Mourinho và cựu Quỷ đỏ Ryan Giggs được đánh giá là lí tưởng cho chức vụ này.

Tuy nhiên xét về kinh nghiệm và thành tích cầm quân thì vị cựu HLV Chelsea đang áp đảo hoàn toàn Ryan Giggs. Mourinho luôn được đánh giá là một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới với vô số những danh hiệu cao quý trong quảng thời gian gần 16 năm theo đuổi sự nghiệp cầm quân (chưa tính quãng thời gian làm phiên dịch viên, trợ lý) của mình.

Nhiều CĐV Quỷ đỏ cũng hi vọng sự cá tính của Mou có thể giúp Man Utd tìm lại những ánh hào quang trong quá khứ. Mặt khác, đối thủ cùng thành phố Man City đã có được Pep và rõ ràng M.U cũng nên sớm ‘kết hôn’ với Mou bởi chỉ có Người đặc biệt mới có khả năng đối phó được với Pep tại thời điểm này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Jose Mourinho Jose Mourinho Mourinho Pep về Man City Man City man utd M.U pep guardiola ngoại hạng anh manchester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT