Quảng cáo

Chính thức ấn định tương lai của HLV Pep Guardiola

Thứ hai, 01/02/2016 21:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB Man City chính thức xác nhận ông Pep Guardiola sẽ là HLV trưởng của đội bóng ở mùa giải tiếp theo 2016/17.

VIDEO: Mãn nhãn với siêu phẩm cứa lòng của Walcott vào lưới Man City

Cách đây không lâu báo chí đưa tin HLV Pep Guardiola đã có cuộc gặp gỡ với đại diện bên phía Man United. Tuy nhiên, khả năng HLV Pep Guardiola cập bến Old Trafford sẽ không xảy ra trong mùa Hè 2016 bởi ông đã đạt thỏa thuận dẫn dắt Man City kể từ mùa giải tiếp theo.

Theo thông báo mới đây nhất từ Man City, họ cho biết đã đạt mọi thỏa thuận với HLV Pep Guardiola. Cụ thể, HLV Pep Guardiola sẽ được cung cấp bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và nó có hiệu lực từ ngày 30/6 tới đây.

Man City, Pep Guardiola, tương lai hlv pep guardiola, The Citizens, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Man City xác nhận Pep Guardiola là HLV trưởng của CLB từ mùa giải sắp tới

Một tuyên bố từ Man City cho biết: "Man City xác nhận đã đàm phán với HLV Pep Guardiola trong những tuần gần đây. Mọi thỏa thuận đã được thống nhất, HLV Pep Guardiola sẽ dẫn dắt Man City từ mùa giải 2016/17. Bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Chúng tôi muốn dành sự tôn trọng tới HLV Pellegrini, vì vậy đội bóng công khai thông tin này để tránh những tin đồn không hay".

HLV Pep Guardiola đã làm việc rất thành công tại Barca, sau khi rời đội bóng ông cũng gặt hái được nhiều thành tích tại Bayern Munich. Với sự góp mặt của ông, giải đấu danh giá nhất xứ Sương mù hứa hẹn ngày càng hấp dẫn hơn.

Hiện tại Man City đang xếp thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh sau 23 vòng đấu. Với khoảng cách 3 điểm với đội bóng đầu là Leicester City, cánh cửa vô địch dành cho The Citizens vẫn đang được mở rộng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Citizens Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT