Quảng cáo

HLV Pellegrini đã biết trước tương lai

Thứ ba, 02/02/2016 10:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Manuel Pellegrini cho biết, ông đã được Ban lãnh đạo Man City thông báo về việc chấm dứt hợp đồng vào cuối mùa giải này từ 1 tháng trước. Được biết, bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên vẫn còn thời hạn đến tháng 6.2017.

Như vậy, sau rất nhiều lời đồn đoán về tương lai Pep Guardiola, rốt cục, chiến lược gia Tây Ban Nha đã có lựa chọn khôn ngoan là về đội bóng nửa xanh thành Manchester – Man City. CLB đang ổn định và có tiềm năng phát triển hơn rất nhiều so với người hàng xóm MU.

HLV Pellegrini, HLV Pellegrini  bị sa thải, The Citizens,Ngoại hạng Anh,Premier League,Champions League,Tin chuyển nhượng, Pep Guardiola, Pep Guardiola đến Man City

Pep Guardiola thay thế Pellegrini dẫn dắt Man City khi mùa giải năm nay kết thúc

Hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Etihad cũng đặt dấu chấm hết cho các CĐV “Quỷ Đỏ”, những người rất muốn sự hiện diện của chiến lược gia tài năng này tại Old Trafford sau những gì Van Gaal đang ngán ngẩm thể hiện suốt 1,5 năm qua.

Điều này cũng đồng nghĩa, tin đồn Mourinho đến MU hoàn toàn có khả năng xảy ra. Chỉ cần ngài “Tulip thép” có thêm trận đấu “tràn ly” vượt qua giới hạn chịu đựng, Mourinho trám vào chỗ trống không phải câu chuyện ở tương lai xa.

HLV người Tây Ban Nha sẽ đến dẫn dắt Man City trong ba mùa giải, kể từ mùa giải 2016-17. Thông tin này đã được CLB chủ sân Etihad xác nhận bằng thông báo trên trang chủ.

Thông báo có đoạn: “Manchester City xác nhận rằng quá trình đàm phán của chúng tôi với HLV Pep Guardiola đã hoàn tất và ông sẽ làm HLV trưởng của đội bóng trong ba mùa giải tính từ mùa giải 2016-17.

Chúng tôi đưa ra thông báo này để giảm bớt gánh nặng cho HLV Manuel Pellegrini cũng như các cầu thủ, đồng thời có thể chấm dứt những tin đồn không đáng có. Ông Pellegrini cũng hoàn toàn ủng hộ quyết định này và khẳng định sẽ chỉ tập trung vào việc hoàn thành những mục tiêu mà CLB đã đề ra trong mùa giải năm nay.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Pellegrini HLV Pellegrini bị sa thải The Citizens Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng Pep Guardiola Pep Guardiola đến Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT