Quảng cáo

Man City loại sao Pháp, đăng ký măng non cho Champions League

Thứ ba, 02/02/2016 15:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Manuel Pellegrini đã quyết định loại tên Samir Nasri khỏi danh sách đăng ký thi đấu Champions League và thay vào đó là một cái tên rất sáng giá khác.

Man City, Champions League, Manuel Pellegrini, Pellegrini, Nasri, Iheanacho, HLV Man City, HLV Pellegrini

Iheanacho sẽ thay Narsi đá Champions League

Ở đấu trường Champions League, một CLB chỉ có thể được đăng ký 25 cầu thủ, trong đó có tới 8 cầu thủ phải được đào tạo ở trong nước và 4 là xuất thân từ CLB. Hạn chót để gửi bản đăng ký trong giai đoạn lượt về là ngày 01/02 vừa qua và HLV Pellegrini của Man City đã có quyết định khá mạo hiểm nhưng hợp lý.

Theo đó, ông quyết định loại tiền vệ tên tuổi người Pháp Samir Nasri để thay vào đó là cầu thủ trẻ Kelechi Iheanacho. Tiền vệ Nasri đã gặp một chấn thương trong khi tập luyện hồi tháng 10 và anh được dự báo sẽ phải rời xa sân cỏ trong một thời gian dài.

Như đã đưa tin, chân của Nasri phải khâu hơn 100 mũi để cố định những phần cơ và dây chằng vào với xương vì chúng đã bị tách ra hoàn toàn. Anh được dự báo sẽ trở lại trong tháng 3 những quá trình tập luyện để lấy lại thể lực có thể còn diễn ra trong vòng hơn 1 tháng nữa. Vậy nên, có thể coi Nasri sẽ không có đóng góp đáng kể nào trong mùa giải này nữa.

Trong khi đó, Kelechi Iheanacho vẫn đang tỏa sáng dù chỉ là “kép phụ” trên hàng công đội bóng này. Cầu thủ 19 tuổi người Nigeria đã ghi 8 bàn trong 16 lần ra sân (chủ yếu là từ băng ghế dự bị) cho Man City, trong đó có 1 hat-trick vào lưới Aston Villa cuối tuần qua và bàn thắng ấn định tỷ số 1-0 ở phút 93 trong trận gặp Crystal Palace hồi đầu mùa.

“Tôi đã nói với Nasri về quyết định của mình. Nasri bị loại khỏi danh sách dự Champions League bởi cần đến 2 tháng nữa chấn thương của anh ấy mới hồi phục. Bony cũng đang chấn thương và chúng tôi cần phương án dự phòng trong trường hợp Aguero cũng không thể thi đấu. Do đó Iheanacho đã được chọn”, Pellegrini chia sẻ về quyết định của mình.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Champions League Manuel Pellegrini Pellegrini Nasri Iheanacho HLV Man City HLV Pellegrini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT