Quảng cáo

Nani lôi kéo sao Man Utd đến Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ ba, 07/07/2015 09:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngay sau khi rời Man Utd, tiền vệ Luis Nani đã đăng đàn khuyên người đồng đội Robin van Persie nên gia nhập Fenerbahce để gặt hái thêm những thành công mới.

VIDEO: Bàn thắng 'siêu ảo' của Nani trong màu áo Man Utd

Sau mùa giải thi đấu khá thành công theo hợp đồng cho mượn từ Sporting Lisbon, Nani vẫn không có chỗ đứng ở Man Utd. Chính vì vậy, cầu thủ này quyết định rời khỏi Old Trafford để chuyển tới thi đấu cho Fenerbahce.

Ngày hôm qua, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã sang Fenerbahce để tiến hành kiểm tra y tế. Ngay khi có mặt ở sân bay Istanbul, Nani đã được chào đón như ông hoàng trong sự cuồng nhiệt của CĐV Thổ Nhĩ Kỳ.

Để tri ân hành động này, tiền vệ người Bồ Đào Nha lập tức đăng bàn khuyên người đồng đội Robin van Persie nên gia nhập Fenerbahce để gặt hái thêm những thành công mới.

Luis Nani, Fenerbahce,Robin van Persie,  Luis Nani đến Fenerbahce, Luis Nani cập bến Fenerbahce, Luis Nani muốn Robin van Persie đến FenerbahceLuis Nani muốn Robin van Persie đến Fenerbahce

Nani chia sẻ: “Tôi chưa có cơ hội để nói chuyện với van Persie nhưng tôi chắc chắn anh ấy sẽ thành công nếu gia nhập Fenerbahce. Tôi hiểu rất rõ van Persie và sẽ là quyết định đúng đắn nếu đội bóng đặt quyết tâm chiêu mộ anh ấy.”

Không chỉ Nani khuyên Robin van Persie mà đích thân HLV Van Gaal nhiều lần đánh tiếng muốn để tiền đạo này ra đi. Chấn thương liên miên cùng vấn đề tuổi tác khiến Van Persie không có nhiều đóng góp cho Man Utd.

Riêng Nani, chia tay đội chủ sân Old Trafford là một bước đi đúng đắn. Trong 8 năm khoác áo Quỷ đỏ, Nani đã giành 4 danh hiệu ở Premier League, 1 chức vô địch Champions League và 1 Cúp Liên đoàn Anh.

Tuy nhiên, anh không được trọng dụng dưới thời Louis van Gaal.  Ở mùa giải vừa qua, Nani bị Manchster United đẩy về Sporting Lisbon theo bản hợp đồng cho mượn. Tại đây, anh đã ghi được 11 bàn và thực hiện 2 pha kiến tạo trong 36 lần ra sân ở mọi đấu trường nhưng chừng đó là không đủ để thuyết phục ông thầy người Hà Lan.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luis Nani Fenerbahce Robin van Persie Luis Nani đến Fenerbahce Luis Nani cập bến Fenerbahce Luis Nani muốn Robin van Persie đến Fenerbahce
Xem thêm
TIN NỔI BẬT