Quảng cáo

Nâng giá, Man Utd quyết chiêu mộ bằng được Schneiderlin

Thứ hai, 06/07/2015 17:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Báo chí Anh đưa tin, Man Utd quyết định sẽ gửi một lời đề nghị hậu hĩnh đến Southampton nhằm có được chữ ký của tiền vệ Schneiderlin.

VIDEO: Morgan Schneiderlin - Mục tiêu trong tầm ngắm của MU

Trong cuộc phỏng vấn trên trang chủ của Man Utd, đích thân HLV Van Gaal đã thừa nhận rằng ông sẽ săn một tiền vệ trụ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này để thay thế Michael Carrick trong tương lai.

Mục tiêu số 1 mà chiến lược gia người Hà Lan ngắm ở vị trí này là tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton, người cũng nằm trong tầm ngắm của Arsenal và Tottenham.

Schneiderlin,Schneiderlin đến Man Utd,Man Utd chiêu mộ Schneiderlin,Tin chuyển nhượng,Southampton,Morgan Schneiderlin,tiền vệ người Pháp,Man Utd, Man Utd quyết chiêu SchneiderlinMan Utd quyết chiêu mộ bằng được Schneiderlin

Man Utd từng đưa ra lời đề nghị 18 triệu bảng nhưng không đáp ứng được mong muốn từ Southampton. Bị từ chối thẳng thừng nhưng Quỷ đỏ không bỏ cuộc, theo tờ Guardian, Man Utd chuẩn bị đưa ra lời đề nghị thứ 2.

Số tiền mà Quỷ đỏ đặt lên bàn đàm phán lần này là 25 triệu bảng, đúng như Southampton yêu cầu. HLV Van Gaal hy vọng sẽ chiêu mộ thành công tiền vệ người Pháp trước thềm tour du đấu của Man Utd ở Seattle (Mỹ).

Trong thời gian qua, Quỷ đỏ hứa hẹn sẽ bùng nổ trên thị trường chuyển nhượng. Theo tờ Guardian, HLV Van Gaal đã nói với Phó chủ tịch Ed Woodward rằng ông cần ít nhất 1 tiền vệ trung tâm, 1 hậu vệ phải và 1 tiền đạo.

Năm nay, Man Utd phải thi đấu ở vòng play-off Champions League vào tháng 8. Do đó, hơn lúc nào hết, họ cần sớm hoàn tất những bản hợp đồng mới để ổn định đội ngũ, tránh việc lâm vào vết xe đổ như 2 mùa giải trở lại đây.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Schneiderlin Schneiderlin đến Man Utd Man Utd chiêu mộ Schneiderlin Tin chuyển nhượng Southampton Morgan Schneiderlin tiền vệ người Pháp Man Utd Man Utd quyết chiêu Schneiderlin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT