Quảng cáo

Mục tiêu của Man Utd tự tin tỏa sáng ở ĐT Anh

Thứ ba, 14/04/2015 11:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United – Nathaniel Clyne cho biết HLV Roy Hodgson đã hứa sẽ trao cho anh vị trí chính thức trong đội hình ĐT Anh.

Man Utd, Nathaniel Clyne, ĐT Anh, Nathaniel Clyne tự tin tỏa sáng, Man Utd muốn có Nathaniel Clyne, Manchester United, Nathaniel Clyne, HLV Roy Hodgson Nathaniel Clyne trong màu áo ĐT Anh

Roy Hodgson đã hứa với Nathaniel Clyne về việc vị trí hậu vệ cánh phải đội tuyển Anh sẽ là của anh nếu tiếp tục tập luyện chăm chỉ và thi đấu tốt.

Clyne ra mắt màu áo Đội tuyển quốc gia Anh trong trận đấu trên sân Wembley với Slovenia vào tháng 11 và vẫn đang cạnh tranh cho một vị trí thi đấu chính thức kể từ thời điểm đó.

Anh đã chơi đủ 90 phút trong chiến thắng 4-0 tại vòng loại Euro 2016 trước Lithuania tháng trước và cho biết Hodgson đã hứa sẽ dành vị trí hậu vệ cánh phải cho anh nếu tiếp tục giữ vững phong độ gần đây của mình.

Video clip bàn thắng: Man Utd - Man City (V32 - Premier League)

Khi được hỏi về những gì HLV Đội tuyển quốc gia Anh đã nói với mình, cầu thủ CLB Southampton đã trả lời: “Ông ấy nói rằng tôi đã thi đấu rất tốt kể từ khi bắt đầu đến đến đây. Có lẽ tôi sẽ còn được chơi cho Đội tuyển quốc gia Anh thêm một thời gian dài nữa.

Hiện tại vị trí hậu vệ cánh phải là của tôi, và nếu tôi làm tốt tôi sẽ giữ được vị trí của mình. Đó là tất cả những thứ mà HLV của tôi tin tưởng tôi có thể làm được”.

Clyne là một trong một số cầu thủ trẻ người Anh có cơ hội được thi đấu trong đội hình chính. Cả Fabian Delph, Harry Kane và Ross Barkley đều giữa các vị trí nhất định trong trận đấu với Lithuania.

Cầu thủ 24 tuổi từng được cho là sẽ đến Man Utd vào mùa hè này đã ca ngợi tài năng của HLV Hodgson. Clyne nói: “Hodgson thực sự đã truyền cho tôi sự tự tin. Ông ấy cũng đang làm mới tất cả mọi thứ dần dần. Bạn có thể thấy rõ trong phần trình diễn của chúng tôi với cường độ cao và tốc độ nhanh chóng. Ông ấy đã mang đến cho đội bóng những cầu thủ trẻ tốc độ và thậm chí chúng tôi còn đang mong ngóng nhiều lời đe dọa, thách thức hơn nữa”.

Mai Linh

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Nathaniel Clyne ĐT Anh Nathaniel Clyne tự tin tỏa sáng Man Utd muốn có Nathaniel Clyne Manchester United Nathaniel Clyne HLV Roy Hodgson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT