Quảng cáo

Man Utd từ bỏ theo đuổi Arturo Vidal

Thứ bảy, 20/06/2015 10:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trang Independent đưa tin, Quỷ đỏ thành Manchester chấm dứt việc quan tâm đến Arturo Vidal để chuyển hướng sang những mục tiêu khác khả dĩ hơn.

Video danh thủ: Màn trình diễn của Arturo Vidal trong mùa giải 2013/14

Tin tức này có thể sẽ gây hụt hẫng cho các CĐV Man Utd, nếu biết được rằng, đội bóng chủ quản của Vidal, Juventus đã đồng ý bán cầu thủ này với giá 32 triệu bảng. Cầu thủ 28 tuổi người Chile được đánh giá khá cao. Tuy nhiên, bây giờ thì Man Utd lại không cần sự phục vụ của Vidal nữa.

Arturo Vidal, arsenal, ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng, bóng đá Anh, Bóng đá Ngoại hạng Anh, Arturo Vidal đến arsenal,Arturo Vidal chia tay juventus, Man Utd từ bỏ theo đuổi Arturo VidalMan Utd từ bỏ theo đuổi Arturo Vidal

Lý do được phía Man Utd đưa ra là tiền vệ người Chile đã uống rượu và gây tai nạn trong thời gian dự Copa America 2015 tổ chức tại quê nhà. Mới đây, khi được hỏi về khả năng chuyển tới Man Utd mùa tới, anh cho hay: “Tôi đã nghe về những tin đồn đó, và không muốn nói thêm về chủ đề này nữa. Khi trở lại Italia, tôi sẽ đưa ra quyết định.”

Báo chí Italia cũng tiết lộ, dù có đồng ý về mức giá ở thương vụ này đi chăng nữa, thì khả năng Vidal đến Man Utd là cực thấp, khi Van Gaal cho biết ông sẽ xem xét các trường hợp khác.

Ngoài những khúc mắc kể trên thì tiền sử chấn thương của Arturo Vidal cũng khiến Man Utd do dự. Vì lo sợ tiền vệ này có thể tái phát chấn thương khi sang Old Trafford nên Man Utd muốn gom tiền để đưa về những ngôi sao khác trẻ và tiềm năng hơn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT