Quảng cáo

Man Utd đón nhận thất bại trên TT chuyển nhượng

Thứ sáu, 22/05/2015 10:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd đã bị Barcelona cho nhận trái đắng trên thị trường chuyển nhượng khi cuỗn mất tiền vệ của Dortmund - Ilkay Gundogan.

Ilkay Gundogan, Ilkay Gundogan đến Barca, Dortmund, Ilkay Gundogan, chuyển nhượng gundogan, chuyển nhượng Dortmund, Man Utd, Bundesliga, Champions League, Tin chuyển nhượng,Quỷ đỏIlkay Gundogan được cho đã là người của Barca

Trong thời gian qua tương lai của Ilkay Gundogan luôn là chủ đề nóng trên TTCN, trước đó tiền vệ 24 tuổi này đã không giấu giếm được tham vọng được thi đấu ở sân chơi Ngoại hạng. Tại xứ sở Sương mù, các ông lớn như Man Utd, Arsenal, Liverpool và cả Chelsea đều bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ tài năng này của Dortmund.

Những tưởng viễn cảnh Ilkay Gundogan đến Premier League chỉ còn là vấn đề thời gian thì sự xuất hiện của Barcelona đã phá hỏng tất cả. Tờ El Mundo Deportivo cho hay, đội chủ sân Nou Camp đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ người Đức để thay thế cho Xavi.

Video clip bàn thắng: MU vs Arsenal (Ngoại hạng Anh 2014/15)

Hiện nhà tân vô địch La Liga đang thực thi án phạt cấm chuyển nhượng. Thế nên, họ không thể chiêu mộ thêm bất cứ cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng hè và mùa đông đầu năm 2016. Mặc dù vậy, lãnh đạo Barca vẫn lên kế hoạch dài hơi, bắt tay ngày vào thực hiện ngay các phi vụ chuẩn bị cho tương lai.

Thông tin Barcelona chiêu mộ được Ilkay Gundogan càng có cơ sở khi Trên trang twitter chính thức của Dortmund cho hay, họ không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Gundogan. Điều này đồng nghĩa rằng, nhiều khả năng đội bóng vùng Ruhr sẽ bán đứt Gundogan trong mùa Hè tới để tránh rơi vào tình trạng 'trắng tay'.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ilkay Gundogan Ilkay Gundogan đến Barca Dortmund Ilkay Gundogan chuyển nhượng gundogan chuyển nhượng Dortmund Man Utd Bundesliga Champions League Tin chuyển nhượng Quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT