Quảng cáo

Arsenal mất Walcott hoặc Chamberlain nếu muốn có Cech

Thứ năm, 21/05/2015 14:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo The Sun, để có được thủ môn Petr Cech thì Arsene Wenger sẽ phải để Walcott hoặc Chamberlain đến Stamford theo chiều ngược lại.

Arsenal, Walcott, Chamberlain, Petr Cech, Cech đến Man Utd, Petr Cech, chelsea, mourinho, arsenal, Petr Cech chia tay chelsea, chelsea để Petr Cech ra đi, Ngoại hạng Anh, Petr Cech đến arsenal, arsenal có Petr Cech, Tin chuyển nhượngArsenal mất Walcott hoặc Chamberlain nếu muốn có Cech

Sau một thập kỷ bắt chính tại Chelsea, Petr Cech đã mất vị trí vào tay thủ môn trẻ Thibaut Courtois. Không chấp nhận ngồi dự bị, thủ môn người Séc đã yêu cầu được chia tay Stamford Bridge ngay trong mùa hè này. Các điểm đến lý tưởng của Cech là Arsenal, Man Utd và Paris SG.

VIDEO: Petr Cech - Ngôi sao sắp chia tay Chelsea

Người đại diện của Cech, Viktor Kolar nói trên tờ London Evening Standard: “Arsenal, Man Utd và Paris SG đều là các CLB hàng đầu và Petr muốn gia nhập một trong số họ. Đó là điều chắc chắn. Petr hy vọng rằng Roman Abramovich, không phải Jose Mourinho, sẽ quyết định về tương lai của anh ấy, dựa trên thỏa thuận của họ từ năm ngoái.”

HLV Chelsea, Mourinho tỏ ra rất miễn cưỡng cho Cech chuyển đến một CLB đối thủ ở Premier League và ông khẳng định chỉ để thủ môn này ra đi với một mức phí chuyển nhượng lớn. Hiện tại, cả Man Utd và Arsenal đều rất muốn có một thủ môn giàu kinh nghiệm và chất lượng như Cech.

Trong một phát biểu mới nhất, chiến lược gia người Bồ cho hay, Arsenal sẽ được ưu tiên chiêu mộ Cech nếu họ đồng ý đưa 1 trong hai tiền vệ là Walcott hoặc Chamberlain vào bản hợp đồng giữa đôi bên. Hiện Theo Walcott sắp hết hạn hợp đồng và nhiều lần đánh tiếng muốn ra đi và rất có thể phía Arsenal sẽ đồng ý lời đề nghị của Chelsea.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Walcott Chamberlain Petr Cech Cech đến Man Utd Petr Cech chelsea mourinho arsenal Petr Cech chia tay chelsea chelsea để Petr Cech ra đi Ngoại hạng Anh Petr Cech đến arsenal arsenal có Petr Cech Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT