Quảng cáo

Báo chí Anh tiết lộ 5 ngôi sao sắp chia tay Chelsea

Thứ năm, 21/05/2015 10:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Daily Star cho hay, HLV Mourinho sẽ thực hiện một cuộc thanh lọc lực lượng nên sẽ đẩy 5 ngôi sao khỏi Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Chelsea, 5 ngôi sao sắp chia tay Chelsea, Petr Cech, Dider Drogba, Filipe Luis, Juan Cuadrado, Oscar, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Tin chuyển nhượngHLV Mourinho sẽ có cuộc thanh lọc Chelsea trên diện rộng

Lên ngôi vô địch ở giải Ngoại hạng AnhCup Liên đoàn nhưng điều đó chưa khiến một HLV giàu tham vọng như Mourinho cảm thấy hài lòng. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào mùa giải tiếp theo.

Video clip bàn thắng: West Brom 3-0 Chelsea (Ngoại hạng Anh 2014/15)

Để thực hiện giấc mơ lên ngôi ở đấu trường Champions League, một cuộc thanh lọc đội hình Chelsea là điều khó tránh khỏi. Những ngôi sao không còn hữu dụng hay muốn cống hiến cho đội bóng như Petr Cech, Dider Drogba, Filipe Luis, Juan Cuadrado và Oscar sẽ được tạo điều kiện để tìm bến đỗ mới.

Với Petr Cech, thủ thành người CH Séc đang được cho là liên hệ với Arsenal và Man Utd. Hiện hai đội bóng này đang đưa ra những mức giá cuối cùng, nếu không có gì thay đổi, Petr Cech sẽ là người đầu tiên rời The Blues.

Dider Drogba, Filipe Luis được HLV Mourinho đưa về từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014. Được đặt khá nhiều kỳ vọng nhưng đều không đáp ứng được yêu cầu nên phải ra đi để nhường chỗ cho những bản hợp đồng mới.

Bất ngờ nhất trong số này là bộ đôi Juan Cuadrado cùng Oscar, ngôi sao người Colombia Jose được HLV Mourinho mới đưa về Stamford Bridge từ Fiorentina mùa đông 2015 cũng không đáp ứng được chuyên môn. Với Oscar, tiền vệ này cũng đang có dấu hiệu chững lại về mặt phong độ vì gặp chấn thương liên miên.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea 5 ngôi sao sắp chia tay Chelsea Petr Cech Dider Drogba Filipe Luis Juan Cuadrado Oscar Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT