Quảng cáo

Chelsea đón tin vui: Cesc Fabregas được giảm án

Thứ năm, 21/05/2015 09:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lệnh cấm thi đấu ba trận mà Cesc Fabregas phải nhận sau tấm thẻ đỏ trong trận gặp West Brom đã được FA xem xét và giảm án.

Tin tức Chelsea, Cesc Fabregas nhận thẻ đỏ, Cesc Fabregas, Chelsea, FA, West Brom, Premier League, Fabregas được giảm án

Cesc Fabregas được giảm án xuống còn 1 trận

Trong trận thua 0-3 thảm họa của Chelsea trước West Brom, tiền vệ Fabregas đã có một hành động được giới truyền thông nhận xét là "ngu ngốc". Một tình huống tranh cãi giữa Diego Costa với McAuley khiến đám đông cầu thủ và trong tài vây quanh khung thành West Brom. Đột nhiên trái bóng từ chân Fabregas bay thẳng vào đầu Chris Brunt khiến cầu thủ này hết sức phẫn nộ. Trọng tài Mike Jones đã không ngần ngại rút tấm thẻ đỏ tặng cho cựu cầu thủ của Barca.

 

Sau hành vi này, Fabregas đã nhận lệnh cấm thi đấu 3 trận (1 trận vòng 38 và 2 trận đầu mùa giải mới). Nói về bản án của cậu học trò, HLV Jose Mourinho tỏ ra hết sức bất bình. "Ba trận đấu vì hành vi đó thì thật là chỉ có Chúa mới nghĩ ra. Một bản án quá khắc nghiệt".

VIDEO: Fabregas nhận thẻ đỏ vì lỗi ngớ ngẩn

Sau khi nhận được đơn kháng án của Chelsea, FA đã quyết định giảm án cho Fabregas xuống còn cấm thi đấu 1 trận. Tuyên bố của FA cho hay: "Chelsea đã gửi đơn kháng án và cho rằng lệnh cấm thi đấu ba trận với Cesc Fabregas là quá nặng. Cầu thủ này đã nhận thẻ đỏ sau hành vi bạo lực trong trận gặp West Brom vào ngày 19/5. Ủy ban kỷ luật đã làm việc và quyết định giảm án phạt treo giò 3 trận của Fabregas xuống còn 1 trận và có hiệu lực ngay lập tức".

Như vậy Fabregas sẽ chỉ phải vắng mặt trong trận gặp Sunderland ở vòng 38 Premier League và thi đấu bình thường trong mùa giải mới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức Chelsea Cesc Fabregas nhận thẻ đỏ Cesc Fabregas Chelsea FA West Brom Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT