Quảng cáo

Fabregas lỡ hai trận đầu mùa tới của Chelsea

Thứ ba, 19/05/2015 08:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với chiếc thẻ đỏ trực tiếp phải nhận ở trận đấu với West Brom, Cesc Fabregas sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu đầu tiên mùa giải tới của Chelsea.

Video clip bàn thắng: West Brom 3-0 Chelsea (Ngoại hạng Anh 2014/15)

Ở phút thứ 29 của trận đấu giữa West Brom và Chelsea diễn ra đêm qua, một pha tranh chấp giữa Diego Costa và McAuley trong vòng cấm đội chủ nhà đã xảy ra. Trong lúc đôi bên cùng trọng tài chính đang giải quyết, tiền vệ Cesc Fabregas ở bên ngoài bất ngờ sút trái bóng về phía nhóm đông. Bóng đi trúng vào đầu Chris Brunt và trọng tài Mike Jones lập tức rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi tiền vệ của Chelsea.

West Brom, Cesc Fabregas, Chelsea, cesc nhận thẻ đỏ ngớ ngẩn, thẻ đỏ ngớ ngẩn của cesc, cesc bị treo giò 3 trận, video clip bàn thắng west brom 3-0 chelsea, The Blues, Ngoại hạng Anh, Champions League, Stamford Bridge, Tin chuyển nhượng

Cesc nhận thẻ đỏ trực tiếp

Với chiếc thẻ đỏ nêu trên, Cesc không chỉ vắng mặt trong trận đấu cuối cùng gặp Sunderland mà còn bỏ lỡ cả 2 trận đầu tiên ở mùa giải mới cùng Chelsea.

Thời điểm Cesc bị thẻ đỏ Chelsea đang bị thua 0-1. Với việc thi đấu thiếu người, The Blues không thể lật ngược tình thế và đành chấp nhận trận thua với tỉ số cách biệt 0-3.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Jose Mourinho tỏ ra bất bình với quyết định của trọng tài chính khi cho biết: "Một trong những trọng tài hàng đầu thế giới sẽ không xử lý chuyện như vậy. Với kinh nghiệm của mình, ông Mike Jones nên chỉ giải quyết tình huống đó bằng những lời nói. Jones đã rút thẻ đỏ, điều này tôi hoàn toàn không đồng tình.

Với chiếc thẻ đỏ trên, Cesc Fabregas sẽ bị treo giò 3 trận. Điều này sẽ khiến Chelsea gặp nhiều khó khăn."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Champions League Stamford Bridge Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT