Quảng cáo

Man Utd đáp ứng mức giá Southamtpon yêu cầu

Thứ ba, 07/07/2015 22:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ban lãnh đạo Man Utd khẳng định, họ đồng ý chi ra 27 triệu bảng, con số Southampton yêu cầu để có Morgan Schneiderlin.

VIDEO: Morgan Schneiderlin - Mục tiêu trong tầm ngắm của MU

Southampton đã có một mùa giải thành công ngoài mong đợi với vị trí thứ 7 Premier League, đặc biệt khi xét đến việc họ bị “hút máu” nghiêm trọng như thế nào trước đó.

Hậu vệ phải Nathaniel Clyne đã chính thức gia nhập Liverpool và giờ đây, đến lượt tiền vệ Morgan Schneiderlin bày tỏ mong muốn sớm rời St. Mary’s để hiện thực hóa giấc mơ Champions League.

Schneiderlin,Schneiderlin đến Man Utd,Man Utd chiêu mộ Schneiderlin,Tin chuyển nhượng,Southampton,Morgan Schneiderlin,tiền vệ người Pháp,Man Utd, Man Utd quyết chiêu SchneiderlinMorgan Schneiderlin gần như đã là người của MU.

Ngôi sao người Pháp chia sẻ: “Những cuộc thương thảo với Southampton liên tục diễn ra nhưng mọi chuyện vẫn chưa đi đến đâu cả. Và có lẽ tôi cũng đã có cho mình quyết định cuối cùng.

Tôi muốn được chơi bóng ở Champions League chứ không chỉ ở Europa League. Một ưu tiên khác của tôi là ở lại Anh để tiếp tục tận hưởng bầu không khí sôi động của Premier League và có lẽ lên ngôi vô địch với CLB mình yêu thích.”

Man Utd là đội sốt sắng trong việc chiêu mộ Morgan Schneiderlin hơn cả. Sau khi bị từ chối lời đề nghị trị giá 18 triệu bảng, Quỷ đỏ tuyên bố sẵn sàng đáp ứng con số 27 triệu bảng như Southampton yêu cầu. Như vậy thương vụ Morgan Schneiderlin đến Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian.

Gia nhập Southampton từ năm 2008, Schneiderlin gắn bó với The Saints từ những ngày đội bóng này còn chơi tại giải Hạng 2 Anh. Hiện anh đang là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất tại Premier League.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Schneiderlin Schneiderlin đến Man Utd Man Utd chiêu mộ Schneiderlin Tin chuyển nhượng Southampton Morgan Schneiderlin tiền vệ người Pháp Man Utd Man Utd quyết chiêu Schneiderlin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT