Quảng cáo

Tình hình lực lượng Man Utd: Công thủ đều thiếu

Thứ ba, 07/07/2015 17:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhưng họ vẫn chưa thể chiêu mộ được những bản hợp đồng mong muốn. Nếu không có bước đột phá, Quỷ đỏ sẽ phải trả giá đắt cho một mùa giải đầy biến động.

Hàng công quá mỏng

Bán Angelo Henriquez cho Dinamo Zagreb, bộ đôi Robin van Persie và Chicharito đang được liên hệ để chuyển đến CLB mới khiến hàng công của Man Utd mỏng hơn bao giờ hết. Hiện trong tay của HLV Van Gaal chỉ còn hai chân sút đúng nghĩa là Rooney và Wilson.

Đáng nói, Rooney đã bước sang tuổi 30 và cũng lâu lắm rồi anh không chơi ở vị trí tiền đạo cắm. Việc bị kéo xuống trung tâm hàng tiền vệ khiến chân sút này đánh mất đi bản năng săn bàn mà trước đó khiến không ít hàng thủ ở giải Ngoại hạng Anh phải lao đao.

Man Utd, Sergio Ramos, Séamus Coleman, David de Gea, Van Gaal, Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng Man Utd, Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015Man Utd vẫn chưa có lực lượng mạnh nhất cho mùa giải mới.

Bằng chứng là ở mùa giải vừa qua, khi Robin van Persie chấn thương còn Falcao không đáp ứng được kỳ vọng, Rooney được đẩy lên đá tiền đạo cắm nhưng anh chỉ ghi được 14 bàn thắng, hiệu suất rất thấp.

Với Wilson, chân sút này còn quá ít kinh nghiệm trận mạc. Thời điểm đầu mùa giải năm nay, Wilson liên tục được trao cơ hội nhưng không chứng tỏ được nhiều. Rất có thể, tiền đạo 20 tuổi này sẽ được cho đi tu nghiệp nếu Man Utd chiêu mộ được 1 đến 2 bản hợp đồng chất lượng.

Man Utd nhắm đến khá nhiều chân sút chất lượng như Alexandre Lacazette (Lyon), Harry Kane (Tottenham) hay Karim Benzema (Real Madrid) nhưng đều chưa thể đưa họ về Old Trafford. Kỳ chuyển nhượng còn khá dài nhưng nếu không quyết tâm, Man Utd nhiều khả năng sẽ phải chia tay những nhân tố giàu tiềm năng này.

Hàng thủ chưa mang lại yên tâm

Thủ thành David de Gea đang là tâm điểm của sự chú ý khi không đồng ý gia hạn hợp đồng mà nằng nặc đòi đến Real Madrid. HLV Van Gaal rất cứng rắn nhưng ông cầu tính đến tình huống sẽ mất trắng anh vào mùa Hè năm sau.

Nhân sự chưa ổn định khiến quá trình chiêu mộ tân binh của Man Utd chưa thể diễn ra như ý muốn. Sergio Ramos, Séamus Coleman được liên hệ rất mật thiết nhưng Real Madrid và Everton đều đòi một mức giá rất cao khiến những thương vụ này đang rơi vào bế tắc.

Real Madrid muốn 90 triệu euro cho Sergio Ramos, mức giá mà Man Utd không thể đáp ứng nổi. Còn trường hợp của Coleman, 15 triệu bảng mà Quỷ đỏ đặt lên bàn đàm phán vẫn chưa nhận được cái gật đầu đến từ Everton.

Nếu Sergio Ramos và Séamus Coleman không đến, Man Utd có lý do để lo lắng. Hàng thủ đang có khá nhiều cái tên nhưng đều không mang lại sự tin tưởng tuyệt đối. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, sự lỏng lẻo của hàng thủ khiến Quỷ đỏ nhiều lần nếm trái đắng. Nếu không có một De Gea xuất sắc, khả năng Man Utd mất vị trí thứ 4 vào tay đội bóng khác là điều gần như chắc chắn.

Vẫn còn hơn 1 tháng nữa để Man Utd đưa về Old Trafford những tân binh chất lượng và giờ là lúc NHM chờ đợi vào một bước đột phát trong khâu chuyển nhượng, hơn là những tin đồn liên tiếp trên mặt báo.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Sergio Ramos Séamus Coleman David de Gea Van Gaal Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng Man Utd Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT