Quảng cáo

Man Utd chuẩn bị công bố bản hợp đồng chất lượng thứ 2

Thứ ba, 07/07/2015 14:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau thương vụ Memphis Depay, Man Utd chuẩn bị hoàn tất một bản hợp đồng vô cùng chất lượng để bổ sung cho hàng thủ đang khá mỏng manh.

Nhiều tờ báo thể thao nước Anh đồng loạt đăng tải thông tin, Man Utd đã thuyết phục thành công Torino nhượng lại hậu vệ cánh phải Matteo Darmian. Nếu không có bất ngờ vào phút chót, Matteo Darmian sẽ là bản hợp đồng chất lượng thứ 2 của Quỷ đỏ thành Manchester sau Memphis Depay.

Matteo Darmian, Man Utd, Tin chuyển nhượng, Ngoại hạng anh, Matteo Darmian đến Man Utd, Man Utd chiêu mộ Matteo DarmianMatteo Darmian đã là người của Man Utd?

Việc Man Utd đạt được thỏa thuận chiêu mộ Darmian khiến nhiều người khá bất ngờ, bởi trước đó họ chỉ tập trung vào Séamus Coleman. Dù vậy, mức giá 15 triệu bảng mà Quỷ đỏ đưa ra không được Everton chấp nhận, khiến HLV Van Gaal phải thay đổi mục tiêu.

Ở mùa giải này Darmian đã chơi rất tốt, anh đã ra sân tổng cộng 34 lần và trở thành trụ cột của Torino. Hậu vệ người Ý khởi đầu sự nghiệp ở vị trung vệ nhưng trong những năm gần đây, anh thường được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái và hậu vệ phải.

Trong đó, vị trí sở trường của anh là hậu vệ phải. Darmian có thể lực và tốc độ. Anh không chỉ là một hậu vệ công thủ toàn diện mà còn có nhãn quan chiến thuật.

Không những phòng ngự tốt, khả năng tấn công của Darmian cũng cực kỳ ấn tượng. Anh đã có được 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo ở mùa giải này. Để có được hậu vệ 25 tuổi, Man Utd sẽ chi ra khoảng 15 triệu bảng. Với phong độ như vậy, anh sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho hàng thủ đang rất mỏng manh của Man Utd. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Matteo Darmian Man Utd Tin chuyển nhượng Ngoại hạng anh Matteo Darmian đến Man Utd Man Utd chiêu mộ Matteo Darmian
Xem thêm
TIN NỔI BẬT