Quảng cáo

Man Utd đã tìm được bến đỗ mới cho Luis Nani?

Chủ nhật, 21/06/2015 21:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Hurriyet của Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce sẽ là bến đỗ mới của tiền vệ Nani sau khi rời Man Utd ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

VIDEO: Luis Nani đang nỗ lực để được trở lại sân Old Trafford

Mùa hè năm ngoái, Luis Nani đã chính thức chia tay sân Old Trafford để trờ về mái nhà xưa Sporting Lisbon sau khi ít được trọng dụng dưới thời HLV Louis Van Gaal hay trước đó là David Moyes.

Sau một mùa giải ở Bồ Đào Nha, Nani dường như đã tìm lại được cảm giác chơi bóng quen thuộc khi liên tục tỏa sáng với những màn trình diễn rất ấn tượng. Với những gì đã thể hiện, Nani nghĩ về một viễn cảnh được trọng dụng tại Man Utd.

Tin chuyển nhượng, Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce, tiền vệ Nani, Man Utd, kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, Luis Nani đến Fenerbahce, Luis Nani chia tay Man Utd Chấn thương khiến Luis Nani không có nhiều đóng góp cho Man Utd 

Tiền vệ người Bồ cho hay: “Mọi thứ sẽ khó khăn hơn khi đội bóng có HLV mới vì thế tôi quyết định đến Sporting vì khi đó tôi sẽ có cơ hội trở về nhà, cảm thấy thoải mái, được ra sân thi đấu và tìm lại cảm giác mạnh mẽ như ngày nào.

Tôi yêu Man United, yêu đội bóng. Lý do khiến tôi phải rời xa nơi đó chính là bởi chấn thương đã cướp mất nhiều thứ của bản thân tôi trong mùa giải trước. Ngoài ra, HLV mới cũng không hiểu rõ tôi vì thế tôi ra đi để được thi đấu thường xuyên. Bạn không thể nói trước được tương lai. Nếu Man United cần, tôi sẽ sẵn sàng.”

Dù Nani rất muốn cống hiến cho Man Utd nhưng HLV Van Gaal lại không nghĩ như vậy. Chiến lược gia người Hà Lan sẵn sàng bán đi những cầu thủ không còn trong kế hoạch để gom tiền chiêu mộ ngôi sao.

Trong một động thái mới nhất, tờ Hurriyet của Thổ Nhĩ Kỳ cho hay, Fenerbahce đã thuyết phục thành công Man Utd nhượng lại Nani với mức giá 8.4 triệu bảng. Ở đội bóng mới, tiền vệ này ký hợp đồng 3 năm, nhận mức lương 55.000 bảng/tuần.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce tiền vệ Nani Man Utd kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 Luis Nani đến Fenerbahce Luis Nani chia tay Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo