Quảng cáo

Man City vs Aston Villa: Tất cả vì tấm vé Champions League

Thứ bảy, 25/04/2015 09:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiếp đón Aston Villa trên sân Etihad là cơ hội để Man City giành trọn 3 điểm để hướng đến chiếc vé tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Man City vs Aston Villa, trực tiếp Man City vs Aston Villa, dự đoán Man City vs Aston Villa, tỷ lệ Man City vs Aston Villa, dự đoán tỷ số Man City vs Aston Villa, link xem Man City vs Aston Villa, xem trực tiếp Man City vs Aston VillaMan City quyết có 3 điểm trước Aston Villa

Khoảng cách 12 điểm và thi đấu hơn 1 trận, Man City đã hết cơ hội bảo vệ ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, dù vậy họ vẫn còn mục tiêu phấn đầu là giành tấm vé tham dự Champions League trước sự bám đuổi quyết liệt của các đội bóng phía sau.

So với Liverpool, Tottenham và Southampton thì hực lực của Man City là không phải bàn nhiều, điều quan trọng, bộ mặt, túi tiền của các ông chủ Etihad không được đặt đúng chỗ. BLĐ đội bóng cần hơn nhiều tấm vé, thậm chí cả chức vô địch Premier League nhưng mọi chuyện đã ngoài tầm tay các cầu thủ.

Video clip bàn thắng: Man City 2-0 West Ham (V33 Premier League)

Trong giai đoạn khó khăn, đội bóng này lại may mắn chỉ phải gặp những đội bóng không được đánh giá cao, vòng trước là West Ham, vòn này là Aston Villa. Ba điểm có được ở vòng trước giúp các cầu thủ thoát khỏi gánh nặng đè trên vai kể từ khi bật khỏi Champions League. Khi những đôi chân đã được thoát xiềng xích danh hiệu, nửa xanh thành Manchester sẽ không còn trở ngại.

Ở khía cạnh khác, Arsenal và Man Utd đều phải đối diện với lịch thi đấu khó khăn giai đoạn cuối. Do đó, cán đích ở vị trí thứ 2 nhiều khả năng sẽ trở thành hiện thực nếu Man City có điều kiện cần là 5 chiến thắng cuối mùa. Và họ cần biến Aston Villa trở thành “nạn nhân” đầu tiên.

Về phía đội khách, chiến thắng 2-1 trước Liverpool tại bán kết cúp FA tuần trước tinh thần của Aston Villa đang lên rất cao. Đội bóng thành Birmingham rất cần thêm những chiến thắng để tránh xa khỏi vòng nguy hiểm. Mặc dù vậy, Villa sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận đấu này khi vắng mặt hàng loạt các trụ cột. Những Alan Hutton, Nathan Baker, Ciaran Clark, Aly Cissokho, Philippe Senderos và Libor Kozak đều chắc chắn phải ngồi ngoài vì những chấn thương khác nhau.

Với lực lượng sứt mẻ như vậy, Aston Villa khó có thể làm nên chuyện trên sân Etihad nhất là khi Aguero đã tìm lại được cảm giác ghi bàn quen thuộc. Trận đấu giữa Man City và Aston sẽ được trực tiếp trên Thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Thống kê nổi bật

7- Liên tiếp 7 trận gần đây trên sân Etihad, Man City toàn thắng trước Aston Villa trong khuôn khổ Premier League.

7- Aston Villa đang là đội dính nhiều thẻ đỏ nhất tại Premier League mùa này với 7 chiếc.

10- Aston Villa mới ghi được 10 bàn thắng trên sân khách mùa này.

18- 18/24 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội đều có bàn thắng trước giờ nghỉ.

20- Là số bàn thắng của Aguerro đang có cho Man City tại Premier League mùa này.

Thông tin lực lượng:

Man City: David Silva, Samir Nasri, James Milner, Stevan Jovetic, Gael Clichy và Wilfried Bony chấn thương. Vincent Kompany nghỉ đến hết mùa.

Aston Villa: Ciaran Clark và Nathan Baker chấn thương, Gabriel Agbonlahor, Aly Cissokho và Philippe Senderos trở lại.

Đội hình dự kiến:

Man City: Hart, Demichelis, Mangala, Kolarov, Zabaleta, Yaya Toure, Fernandinho, Milner, Navas, Aguero.

Aston Villa: Guzan, Cissokho, Vlaar,  Hutton, Lowton, Delph, N’Zogbia, Cleverley,  Benteke, Agbonlahor./.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Aston Villa trực tiếp Man City vs Aston Villa dự đoán Man City vs Aston Villa tỷ lệ Man City vs Aston Villa dự đoán tỷ số Man City vs Aston Villa link xem Man City vs Aston Villa xem trực tiếp Man City vs Aston Villa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT