Quảng cáo

Đánh bại West Ham, Man City áp sát vị trí thứ 3 của Man Utd

Chủ nhật, 19/04/2015 20:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Khoảng cách giữa Man Utd và Man City chỉ còn là 1 điểm sau khi đội chủ sân Etihad đã nhẹ nhàng đánh bại West Ham với tỷ số 2-0.

Man City 2-0 West Ham,tỷ số Man City 2-0 West Ham,kết quả Man City 2-0 West Ham,tỷ số kết quả Man City 2-0 West Ham,tỷ số trận đấu Man City 2-0 West Ham,kết quả trận đấu Man City 2-0 West Ham,Ngoại hạng AnhMan City nhẹ nhàng đánh bại West Ham với tỷ số 2-0

Từ vị thế của ứng cử viên vô địch, nhưng những trận thua liên tiếp khiến Man City rơi vào nhóm cạnh tranh một suất tham dự Champions League mùa giải năm sau. Đặt quyết tâm có 3 điểm ở trận tiếp đón West Ham nên không quá bất ngờ khi Man City tạo ra sức ép khủng khiếp về phía khung thành đội khách.

Những pha tấn công liên tiếp của Man City nhanh chóng giúp họ có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút 18, trung vệ Collins đá phản lưới nhà sau pha phá bóng không tốt, 1-0 cho Man City.

Có bàn thắng khai thông thế bế tắc, đội chủ nhà tiếp tục tạo ra những cơ hội làm bàn ngon ăn và một trong số đó được Aguero cụ thể hóa bằng pha lập công phút 36. Tình huống đập nhả với Navas được chân sút người Argentina kết thúc gọn ghẽ tung lưới West Ham, khép lại 45 phút đầu tiên rực rỡ cho đội chủ nhà.

Vẫn là thế trận lấn lướt của Man City trước đối thủ trong hiệp 2. Tuy nhiên, chủ trương phòng ngự chặt chẽ của West Ham khiến Aguero, Toure gặp nhiều khó khăn trong việc chọc thủng lưới. Thời gian còn lại của trận đấu, Man City và West Ham tạo ra một số tình huống đáng chú ý song không bên nào có thêm bàn thắng.

Chung cuộc: Man City 2-0 West Ham

Ghi bàn: Collins 18’ (phản lưới), Aguero 36’

Diễn biến trận đấu

46': Hiệp 2 trận đấu bắt đầu.

49': Aguero đang bị đau sau tình huống va chạm với hậu vệ Jenkilson. Trước đó, Yaya Toure đã có pha chuyền bóng tốt cho Aguero thoát xuống nhưng chân sút người Argentina không thể dứt điểm thành công.

55': May cho Man City khi tiền đạo Aguero đã trở lại sân thi đấu. Hiện đội ĐKVĐ Premier League đang tạo ra sức ép mạnh mẽ lên khung thành của Adrian còn West Ham thì chỉ trông chờ vào những pha phản công nhanh dựa vào tốc độ của Enner Valencia nhưng cầu thủ này đang bị Mangala theo kèo sát sao.

58': Thẻ vàng cho Silva sau pha thúc cùi trỏ vào mặt Reid của West Ham.

62': Pha đi bóng và dứt điểm tự tin trong vòng cấm West Ham của David Silva nhưng không thành công. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã chơi tốt trong trận đấu này nhưng chưa có duyên ghi bàn.

67': Thẻ vàng cho Kouyate sau pha thúc cùi trỏ vào mặt Silva. Hiện các bác sỹ đang vào sân chăm sóc cho anh. Nhiều khả năng Silva sẽ không thể tiếp tục thi đấu.

75' - Man City thay người: Nasri thế chỗ Silva.

78': West Ham vừa tạo ra sóng gió lên cầu môn của Hart nhưng pha dứt điểm cuối cùng của Downing lại bị Mangala chặn lại. Quá đáng tiếc cho đội bóng đến từ London.

85': Thế trận vẫn đang nghiêng về Man City trong những phút vừa qua còn West Ham gần như bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Hart. Nhiều khả năng, trận đấu này sẽ kết thúc với chiến thắng dành cho đội bóng của HLV Pellegrini.

87': Nguy hiểm! Valenica đi bóng vượt qua sự truy cản của 2 cầu thủ Man City trước khi dứt điểm đưa bóng sát với cột dọc của thủ thành Hart. Quá tiếc cho "Búa tạ".

90': Hiệp 2 trận đấu được bù giờ 9 phút.

Man City người: Dzeko thế chỗ Aguero.

Hết giờ! Man City giành chiến thắng trước West Ham với tỷ số 2-0.

45': Hiệp 1 trận đấu được bù giờ 1 phút.

43': Man City với 2 bàn dẫn trước đang thi đấu khá nhàn nhã và thong dong. Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng đội bóng của HLV Pellegrini có thể sẽ còn gia tăng cách biệt trong thời gian còn lại của trận đấu.

36': VÀOOO!!! Man City 2-0 West Ham (Aguero)

Sau tình huống mất bóng đáng trách của Song, Aguero chuyền sang cho Navas đang băng lên tốc độ ở cánh phải. Cầu thủ người Tây Ban Nha lập tức căng  ngang cho tiền đạo Aguero và con rể cũ của Diego Maradona đã có 1 nhịp xử lý bóng tốt trước khi dứt điểm chìm hiểm hóc tung lưới West Ham.

35': Thế trận trong những phút vừa qua đang trở nên cân bằng hơn, 2 đang chơi ăn miếng trả miếng nhưng những cơ hội của Man City là rõ ràng hơn.

29': Không vào! Cole không thể dứt điểm thành công trong tình huống đối mặt với Hart do thủ thành người Anh đã băng ra khép góc rất nhanh. Cầu thủ mắc lỗi trong tình huống này là Demichelis khi anh để mất bóng cẩu thả và suýt chút nữa khiến đội nhà phải trả giá.

27': Mặc dù đang dẫn trước 1-0 nhưng lối chơi của Man City vẫn chưa có gì sáng sủa hơn. Họ vẫn thiếu đi những pha phối hợp trung lộ hay đan bóng quen thuộc. Lúc này Man xanh vẫn đang chơi bóng theo kiểu Anh truyền thống, sử dụng đá biên nhiều hơn nhờ sự cơ động của Navas ở bên cánh phải.

22': Một pha xoạc bóng chính xác của Fernando sau tình huống băng lên đầy dũng  mãnh của Kouyate. Man City cần dè chừng những pha phản công tốc độ của West Ham bởi cặp trung vệ Demichelis - Mangala của họ khá chậm chạp.

18': VÀOOO!!! Man City 1-0 West Ham (Collins phản lưới)

Xuất phát từ pha căng ngang bên cánh phải của Navas, trung vệ Collins bất ngờ dứt điểm về thẳng lưới nhà trước sự ngỡ ngàng của thủ thành Adrian và CĐV West Ham có mặt trên sân Etihad.

16': Nguy hiểm! Pha sút phạt đưa bóng đi sát cột dọc West Ham của hậu vệ trái Kolarov ở cự ly hơn 17m.

15': Kể từ đầu trận tới giờ, tiền đạo 

11': Tỷ lệ kiểm soát bóng lúc này nghiêng hẳn về Man City với 70% so với 30% của West Ham.

7': Một quả đá phạt gần sát đường biên ngang cho Man City sau pha phạm lỗi của Jenkilson đối với Kolarov. Người sẽ thực hiện quả phạt này cũng sẽ là Kolarov.

4': Phạt góc cho Man City sau phá căng ngang vào trong bất thành của Zabaleta. Một tình huống ngăn chặn thành công của hậu vệ trái Cresswell.

3': Sau tiếng còi khai cuộc, Man City với lợi thế sân nhà và quyết tâm giành chiến thắng đã đẩy cao đội hình, tạo ra sức ép mạnh mẽ lên phần sân của West Ham. Trong khi đó, đội khách đang chơi bình tĩnh và tạm nhường quyền kiểm soát thế trận cho Man xanh.

19h30: Hiệp 1 trận đấu bắt đầu, Man City giao bóng trước.

Đội hình ra sân

Man City: Hart; Zabaleta, Mangala, Demichilis, Kolarov; Lampard, Fenando; Navas, Toure, Silva; Aguero.

West Ham: Adrian; Jenkison, Collins, Reid, Cresswell; Kouyate, Song, Noble; Downing; Cole, Valencia.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City 2-0 West Ham tỷ số Man City 2-0 West Ham kết quả Man City 2-0 West Ham tỷ số kết quả Man City 2-0 West Ham tỷ số trận đấu Man City 2-0 West Ham kết quả trận đấu Man City 2-0 West Ham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT