Quảng cáo

Man City kích hoạt bản hợp đồng ‘bom tấn’ đầu tiên

Thứ tư, 01/07/2015 11:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ, BLĐ Man City đã đạt được những thỏa thuận về việc chiêu mộ tiền đạo Derlis Gonzalez bên phía Basel.

Video clip bàn thắng: Brazil 1-1 (Pen 3-4) Paraguay (Tứ kết Copa America 2015)

Man City vừa trải qua một mùa giải trắng tay trên mọi mặt trận và đây là thời điểm thích hợp để HLV Manuel Pellegrini thanh lọc lực lượng để hướng đến một mùa giải mới với nhiều thách thức phía trước.

Sau quãng thời gian im hơi lặng tiếng, BLĐ Man City đã chính thức nổ phát súng đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng với thương vụ mang tên Derlis Gonzalez. Chân sút thuộc biên chế Basel đang có màn trình diễn chói sáng trong màu áo đội tuyển Paraguay tại Copa America.

Derlis Gonzalez, Man City, Tin chuyển nhượng, Man City chiêu mộ Derlis Gonzalez, Derlis Gonzalez đến Man City, Man City có Derlis GonzalezDerlis Gonzalez sắp là người của Man City.

Gonzalez chuyển tới Basel vào mùa hè năm ngoái từ Benfica để tìm kiếm một suất đá chính thường xuyên. Mùa giải vừa rồi, cầu thủ sinh năm 1994 đã ghi được tới 3 bàn sau 8 trận, góp công rất lớn giúp Bebbi (biệt danh của Basel) vượt qua vòng bảng Champions League.

HLV Manuel Pellegrini đánh giá rất cao tài năng của Gonzalez và xem đây là sự thay thế xứng đáng cho tiền đạo Dzeko, người đã đạt thỏa thuận gia nhập AS Roma trong phiên chợ Hè năm nay.

Nguồn tin từ Gazzetta dello Sport thì Man City đã thuyết phục thành công Basel nhượng lại Gonzalez với mức giá 20 triệu bảng. Ở đội bóng mới, chân sút này sẽ ký hợp đồng 4 năm, nhận mức lương hoảng 70.000 bảng/tuần.

Gonzalez được xem là phát súng đầu tiên của Man City và chắc chắn họ chưa dừng lại. Những cầu thủ chất lượng đã được khoanh vùng để HLV Manuel Pellegrini đưa về Etihad, xây dựng lại lực lượng, hướng đến một mùa giải thành công.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Derlis Gonzalez Man City Tin chuyển nhượng Man City chiêu mộ Derlis Gonzalez Derlis Gonzalez đến Man City Man City có Derlis Gonzalez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT