Quảng cáo

Malcolm Glazer qua đời có ảnh hưởng đến chính sách CN của MU?

Thứ sáu, 30/05/2014 17:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đã có rất nhiều mối lo ngại đến từ các CĐV Man Utd khi Chủ tịch Malcolm Glazer qua đời. Tuy nhiên, ngay lập tức gia đình ông chủ người Mỹ khẳng định vẫn sẽ cấp ngân quỹ 150 triệu bảng để tân HLV Louis van Gaal chi tiêu ở kỳ chuyển nhượng Hè.

 

Malcolm Glazer,man utd,Malcolm Glazer  qua doi,Malcolm Glazer  chet,Malcolm Glazer huong tho 86 tuoi, Man Utd chuye nhuong, man utd co 150 trieu bang chuyen nhuongMalcolm Glazer qua đời không ảnh hưởng đến chính sách CN của MU

 

Gia đình nhà Glazer (trong đó có Malcom Glazer) chính thức mua lại Man Utd từ năm 2005. Từ đó đến nay, Quỷ đỏ đã giành được 5 chức vô địch Premier League, 1 Champions League và 1 Cúp liên lục địa. Dù những thành tích này có thể coi là thành công nhưng họ vẫn bị các CĐV của Man Utd ghét cay ghét đắng.

 

Sau khi Chủ tịch Malcolm Glazer qua đời đã rất nhiều người lo ngại về tương lai cũng như kế hoạch phát triển của Man Utd. Tuy nhiên, ngay lập tức gia đình nhà Glazer đã lên tiếng để xoa dịu tình hình và khẳng định Quỷ đỏ vẫn sẽ có 150 triệu bảng để mua sắm.

 

Sở dĩ việc Chủ tịch Malcolm Glazer qua đời không ảnh hưởng nhiều đến những quyết sách của Man Utd là vì, từ vài năm nay, các con của Malcolm là Bryan, Joel và Avram đã đứng ra để thay cha quyết định những kế hoạch quan trọng của Man Utd. Ngoài ra việc bộ đôi này khá hòa hợp với Giám đốc điều hành Ed Woodward cũng là nguyên nhân khiến sự ra đi của Malcolm Glazer không khiến thượng tầng Man Utd bị rối loạn .

 

Bổ nhiệm Van Gaal lên thay David Moyes cũng chính là quyết định của các thành viên nhà Glazer. Bởi vậy, nguồn tin gần gũi ông chủ người Mỹ cho hay, khoản ngân quỹ chuyển nhượng 150 triệu bảng của Van Gaal sẽ không bị ảnh hưởng bất chấp các biến cố.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Malcolm Glazer man utd Malcolm Glazer qua doi Malcolm Glazer chet Malcolm Glazer huong tho 86 tuoi Man Utd chuye nhuong man utd co 150 trieu bang chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT