Quảng cáo

Brendan Rodgers tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool

Thứ sáu, 30/05/2014 15:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiết lộ trên tờ Skysports, HLV Brendan Rodgers của Liverpool lên tiếng khẳng định, đội bóng này sẽ cố gắng chiêu mộ lực lượng để có một đội hình mạnh nhất, thay vì phải đi mượn cầu thủ như những mùa bóng vừa qua.

 

Rickie Lambert, Rickie Lambert den liverpool, tin tuc chuyen nhuong liverpool, tin chuyen nhuong liverpool, Lallana,Liverpool,MU,Southampton,Premier League,Ngoai hang Anh,chuyen nhuong,Lallana den liverpool,liverpool co LallanaBrendan Rodgers tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool

 

Để nâng cấp đội hình, BLĐ Liverpool sẽ chia ra khoảng 80 triệu bảng cho HLV Brendan Rodgers mua sắm. Nhìn vào đội hình hiện tại, vị chiến lược gia trẻ tuổi này sẽ phải tăng cường 1 thủ môn, 1 trung vệ, 1 tiền vệ và có thể thêm 1 tiền đạo.

 

Mới đây, hàng loạt tờ báo thể thao uy tín của Anh như Sky Sports, Guardian, Sky Sports, Guardian, Dailymail …vừa đồng loạt đưa tin Liverpool đạt thỏa thuận mua Rickie Lambert từ Southampton với mức giá 4 triệu bảng. Dù vậy, đây được coi là một giải phát mang tính dự phòng của The Kop, bởi Lambert năm nay đã 32 tuổi và sẽ không thể cống hiện được nhiều cho Liverpool.

 

Nhằm có được thêm những nhân tố mới, HLV Brendan Rodgers vừa tiết lộ những mục tiêu chuyển nhượng trước mắt mà Liverpool sẽ thực hiện. Vị chiến lược gia này cũng khẳng định sẽ cố gắng xây dựng một đội hình mang tính chiều sâu chứ không sử dụng những cầu thủ đi mượn như ở những mùa giải vừa qua.

 

HLV Brendan Rodgers cho biết: “Tôi hy vọng chúng ta sẽ không phải đi mượn cầu thủ như những mùa giải gần đây. Có thể bạn không hài lòng với đội hình của mình nhưng bạn vẫn luôn hướng đến một lực lượng hùng hậu và có chiều sâu.”

 

Trước đó vì kinh phí chuyển nhượng mà Liverpool đã phải thực hiện những bản hợp đồng đi mượn như Nuri Sahin, Victor Moses và Aly Cissokho. Tuy nhiên những cầu thủ này đều không đáp ứng được kỳ vọng và nhanh chóng bị đẩy đi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rickie Lambert Rickie Lambert den liverpool tin tuc chuyen nhuong liverpool tin chuyen nhuong liverpool Lallana Liverpool MU Southampton Premier League Ngoai hang Anh chuyen nhuong Lallana den liverpool liverpool co Lallana
Xem thêm
TIN NỔI BẬT