Quảng cáo

Lộ diện cầu thủ được bầu Đức cho sang Nhật Bản thi đấu

Thứ ba, 31/10/2017 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lộ diện cầu thủ được bầu Đức cho sang Nhật Bản thi đấu; HLV Park Hang-seo xem đội bóng của Công Vinh thi đấu vòng 24 V.League… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 31/10.

Lộ diện cầu thủ được bầu Đức cho sang Nhật Bản thi đấu

Theo thông tin mới nhất của đội bóng phố núi, mới đây bầu Đức đã làm việc cùng  đại diện phía đội bóng đang chơi tại J-League II. Theo đó, đội bóng này đặt vấn đề chiêu mộ bộ 3 đá chính của  HAGL ở V-League 2017 có Công Phượng, Văn Toàn và Văn Thanh.

Nhưng ở thời điểm bầu Đức đang có kế hoạch mới cho đội bóng phố núi thì ông vẫn chưa gật đầu, tuy nhiên theo những thông tin mới nhất, Văn Toàn nhiều khả năng sẽ được ông bầu phố núi chọn để "đi sứ" tại Nhật Bản vào mùa giải tới theo một hợp đồng cho mượn. Đây là thông tin khá tốt lành dành cho chân sút người Hải Dương khi có cơ hội thử sức ở một môi trường mới cạnh tranh khốc liệt, chuyên nghiệp hơn.

VIDEO: 2 pha đi bóng ảo diệu của Văn Toàn vs Bình Dương

HLV Park Hang-seo xem đội bóng của Công Vinh thi đấu vòng 24 V.League

Cụ thể, HLV Park Hang-seo sẽ dự khán trận CLB Thanh Hóa vs Bình Dương (17h ngày 3/11, trên sân vận động Thanh Hóa). Một ngày sau đó, ông cùng trợ lý Lê Huy Khoa sẽ có mặt trên khán đài sân Lạch Tray, dự khán cuộc so tài giữa CLB Hải Phòng vs CLB Đà Nẵng. Tiếp theo, tân HLV trưởng đội tuyển Quốc gia sẽ về lại Hà Nội, theo dõi trận đấu CLB Hà Nội vs CLB TP.HCM, đội bóng của Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh.

Cuối tuần vừa qua, HLV Park Hang-seo đã chính thức bắt tay vào nhiệm vụ tại ĐTQG Việt Nam. Chiều 27/10, ông có mặt trên sân Pleiku để theo dõi trận CLB HAGL vs Hà Nội. Đến sáng 28/10, ông cùng trợ lý ngôn ngữ đi ôtô xuống Nha Trang để xem trận CLB Khánh Hòa vs SLNA. Sau đó một ngày, HLV người Hàn Quốc dự khán trận CLB Đà Nẵng vs Quảng Nam.

BTC V-League lập hồ sơ vụ Merlo hành xử thô bạo

Tổng giám đốc VPF Cao Văn Chóng cho biết, hiện BTC giải vẫn đang hoàn thiện hồ sơ vụ việc cũng như xem xét băng hình trận đấu nên chưa thể đưa ra quan điểm xử lý. Tuy nhiên, nếu nhìn vào cách VPF xử lý các vụ việc của Omar hay Sầm Ngọc Đức ở mùa giải này, cũng như các hành vi bạo lực của mùa giải trước, không ngoại trừ khả năng Đỗ Merlo sẽ bị treo giò từ 8 đến 10 trận. Còn với trường hợp của Gomez, có lẽ mùa giải này đã kết thúc sớm.

Đây quả thực là một bài toán đau đầu với HLV Huỳnh Đức bởi hiện tại đội hình của đội bóng sông Hàn đang bị tàn phá nghiêm trọng bởi chấn thương. Mới đây nhất là trường hợp bị đứt dây chằng của tiền vệ trẻ A Mít (dự kiến phải nghỉ thi đấu khoảng 1 năm). Nếu không có hai ngoại binh kể trên, SHB Đà Nẵng sẽ chỉ còn khoảng 15 cầu thủ trong chuyến hành quân đến sân của Hải Phòng vào cuối tuần này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn toàn bóng đá việt nam bong da bong da viet nam hagl bong da v-league tin tuc bong da long an
Xem thêm
TIN NỔI BẬT