Quảng cáo

Xong thương vụ Công Vinh nổ 'bom tấn' Vũ Minh Tuấn?

Thứ ba, 31/10/2017 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ tịch Than Quảng Ninh Phạm Thanh Hùng đã lên tiếng chốt tương lai của tiền vệ Vũ Minh Tuấn, trước tin đồn chuyển đến CLB TP.HCM.

Thời gian qua, xuất hiện không ít thông tin khẳng định Vũ Minh Tuấn sẽ là một trong những bản hợp đồng bom tấn mà quyền chủ tịch Công Vinh sẽ đem về CLB TP.HCM. Cụ thể bản danh sách chuyển nhượng để nâng tầm đội bóng Sài thành còn bao gồm Trần Phi Sơn và Sầm Ngọc Đức.

Trước những thông tin về việc ngôi sao quan trọng nhất đội hình sẽ 'nam tiến' đã khiến Chủ tịch Phạm Thanh Hùng (Than Quảng Ninh) phải lên tiếng. Trả lời Webthethao, chủ tịch đội bóng đất mỏ khẳng định không có chuyện Vũ Minh Tuấn sẽ ra đi.

Theo ông Hùng, ông và BLĐ CLB Than Quảng Ninh khá bất ngờ trước thông tin nêu trên. Ông cũng khẳng định đội bóng tôn trọng quyết định ra đi của các cầu thủ xa quê. Tuy nhiên Minh Tuấn là người Quảng Ninh và sẽ rất khó để anh rời đội bóng quê hương chuyển tới một CLB khác tại V-League.

Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh chia sẻ: "Thông tin như các bạn biết thì tôi phải nói thế này. Cuối mùa, Than Quảng Ninh không muốn phụ ai hết. Chúng tôi đều muốn tất cả cầu thủ ở lại với CLB. Các cầu thủ nào vì điều kiện gia đình xa Quảng Ninh thì chúng tôi tạo điều kiện giải quyết. Thế nhưng, Minh Tuấn như các bạn biết, cậu ấy là người Quảng Ninh thì đi đâu được".

Là một trong những ngôi sao tài năng nhất của bóng đá Việt Nam những năm qua nhưng Vũ Minh Tuấn ít khi có được những danh hiệu. Chức vô địch cúp Quốc gia 2016 là lần duy nhất mà Minh Tuấn và Than Quảng Ninh được hưởng trọn vẹn niềm vui.

VIDEO: Vũ Minh Tuấn tái hiện hoàn hảo phong cách sút phạt của Ronaldo

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Vũ Minh Tuấn Phạm Thanh Hùng HAGL CLB TP.HCM V.Legaue bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT