Quảng cáo

Lộ diện 10 ngôi sao có thể rời Chelsea trong mùa hè

Thứ sáu, 08/05/2015 10:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thông tin từ tờ Caughtoffside cho hay, HLV Mourinho đang lên kế hoạch thực hiện một cuộc tái thiết Chelsea với quy mô lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Chelsea, Mourinho, Petr Cech, Oscar, Didier Drogba, Ramires, Loic Remy, Filipe Luis, Victor Moses, Patrick Bamford, Mohamed Salah và John Obi Mikel. Tin chuyển nhượng, Ngoại hạng ANh, Mourinho thanh lọc lực lượngChelsea được dự báo sẽ có một mùa Hè đầy biến động

Chelsea có mùa giải khá thành công khi lên ngôi vô địch ở Ngoại hạng AnhCup Liên đoàn. Tuy nhiên HLV Mourinho hiểu rằng, ông sẽ phải tiến hành thanh lọc lực lượng để bổ sung những ngôi sao hàng đầu thế giới, thực hiện tham vọng lên ngôi ở đấu trường Champions League.

VIDEO: Chelsea ăn mừng vô địch sớm

Để mở đường cho những bản hợp đồng mới, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ đẩy đi các ngôi sao không còn đóng góp cho đội bóng. Tờ Caughtoffside vừa tiết lộ những cầu thủ đang nằm trong diện phải phải ra đi là: Petr Cech, Oscar, Didier Drogba, Ramires, Loic Remy, Filipe Luis, Victor Moses, Patrick Bamford, Mohamed Salah và John Obi Mikel.

Trong số này những Petr Cech, Didier Drogba, Victor Moses, Mohamed Salah và John Obi Mikel được cho là người thừa ở Chelsea. Dù vẫn giữ được phong độ nhưng với sự đòi hỏi rất cao của HLV Mourinho, họ gần như không còn cơ hội.

Bất ngờ nhất trong số này là trường hợp của Oscar và Ramires, bộ đôi ngôi sao người Brazil có đóng góp nhất định vào thành công của Chelsea thời gian qua. Dù vậy phong độ có phần đi xuống khiến tương lai của họ bất ổn hơn bao giờ hết.

Không có chỗ đứng ở Chelsea nhưng với tài năng của mình, 10 ngôi sao kể trên đủ khả năng tìm kiếm một đội bóng tiềm năng để tiếp tục phát triển sự nghiệp. Hiện Petr Cech được Arsenal liên hệ ráo riết, Oscar và Ramires lọt vào tầm ngắm PSG….

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Mourinho Petr Cech Oscar Didier Drogba Ramires Loic Remy Filipe Luis Victor Moses Patrick Bamford Mohamed Salah và John Obi Mikel. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng ANh Mourinho thanh lọc lực lượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT