Quảng cáo

Isco bị treo giò 2 trận, Ramos có thể nghỉ 8 tuần

Thứ năm, 26/11/2015 14:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Real Madrid đứng trước nguy cơ thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương cũng như thẻ phạt trong giai đoạn nước rút của mùa giải.

VIDEO: 2 pha chấn thương của Bale và Ramos khiến Real lo sốt vó

Isco phải nhận thẻ đỏ trực tiếp cuối trận El Clasico hôm 21/11 do chơi xấu với Neymar, Sau khi bị vượt qua, tiền vệ của Real liền đá thẳng vào đầu gối của đối thủ. Thông thường, những lỗi nặng sẽ bị xử phạt theo hướng tăng lên so với quy định.

Real Madrid,Isco, Isco nhận thẻ đỏ, Isco bị treo giò, Ramos, Ramos chấn thương, La Liga, Ronaldo

Real Madrid sẽ gặp nhiều khó khăn khi vắng Isco và Ramos

Với trường hợp của Isco, Ủy ban kỷ luật đánh giá xứng đáng bị phạt thẻ đỏ trực tiếp nhưng chưa đến mức quá thô bạo như tình huống Pepe cố tình dẫm lên chân một cầu thủ đối phương trước đây. Theo bó, Isco sẽ bị cấm thi đấu trong hai trận gặp Eibar và Getafe. Mức phạt này vừa khớp với quy định về mức phạt dành cho một tấm thẻ đỏ trực tiếp.

Ngoài trường hợp của Isco, Real Madrid đứng trước nguy cơ mất Ramos 8 tuần vì lý do chấn thương. Ngôi sao người Tây Ban Nha gặp vấn đề trong trận thắng 4-0 trước Shakhtar Donetsk tháng 9 vừa qua. Suốt hai tháng qua, thủ quân của Real Madrid chưa hoàn toàn bình phục.

Dẫu vậy, anh vẫn cố gắng tham dự các trận đấu quan trọng của đội bóng nhờ tiêm thuốc giảm đau. Trong trận gặp Sevilla, vết đau của Sergio Ramos càng nghiêm trọng khi anh mở tỷ số. Vai của Ramos nện thẳng xuống mặt sân sau pha tung người móc bóng thành bàn.

Để dứt điểm tình hình, Sergio Ramos cần thời gian để điều trị dứt điểm vết đau này. Quyết định trên được đưa ra nhằm giúp trung vệ 29 tuổi tránh phải phẫu thuật. Bộ phận y tế tại Bernabeu dự kiến cựu cầu thủ Sevilla xa sân cỏ khoảng 2 tháng.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Isco Isco nhận thẻ đỏ Isco bị treo giò Ramos Ramos chấn thương La Liga Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT