Quảng cáo

Inter Milan sẵn sàng để ‘Messi Thụy Sĩ’ ra đi

Thứ năm, 25/06/2015 10:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Roberto Mancini đã loại Xherdan Shaqiri khỏi kế hoạch của ông và sẵn sàng bán tiền vệ được mệnh danh là ‘Messi Thụy Sĩ’ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

VIDEO: Xherdan Shaqiri giật gót tinh tế, ấn định tỉ số 4-0 cho Thụy Sĩ

Xherdan Shaqiri chia tay Bayern Munich để gia nhập Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua theo bản hợp đồng có mức giá vào khoảng 15 triệu euro.

Shaqiri được xem là tài năng sáng giá nhất bóng đá Thụy Sĩ. Anh cập bến Bayern Munich năm 2012 nhưng không thể cạnh tranh vị trí chính thức ở CLB này. Tới thời điểm này, Shaqiri đã ghi được 17 bàn thắng sau 81 lần ra sân cho “Hùm xám”.

HLV Roberto Mancini, Xherdan Shaqiri, ‘Messi Thụy Sĩ’,  kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.Inter Milan sẵn sàng để ‘Messi Thụy Sĩ’ ra đi

Được kỳ vọng rất nhiều nhưng trong màu áo đội bóng mới nhưng Xherdan Shaqiri lại không thể hòa nhập được với chơi chung của toàn đội.  Mới đây, tờ Tuttosport cho hay, HLV Roberto Mancini cũng đã loại Xherdan Shaqiri ra khỏi kế hoạch xây dựng đội bóng của mình.

Với việc muốn làm mới đội hình nên cựu thuyền trưởng Man City sẽ bán đi những ngôi sao không có nhiều đóng góp cho đội bóng. Inter Milan sẵn sàng để Shaqiri ra đi nếu nhận được đúng 15 triệu euro mà họ từng chi ra cho Bayern.

Hiện có nhiều đội bóng tầm trung ở giải Ngoại hạng Anh đang đánh tiếng để có được sự phục vụ của Shaqiri. Rất có thể trong mùa giải tới, tiền vệ này sẽ gia nhập giải đấu được xem là hấp dẫn nhất hành tinh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Roberto Mancini Xherdan Shaqiri ‘Messi Thụy Sĩ’ kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT