Quảng cáo

Yaya Toure đồng ý gia nhập Inter Milan

Thứ tư, 13/05/2015 10:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Corriere dello Sport cho hay, tiền vệ Yaya Toure đã đồng ý giảm lương để gia nhập Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Nội dung chính

Yaya Toure, man City, Yaya Toure rời man city, Yaya Toure đến inter milan, Yaya Toure chia tay man city, Yaya Toure đến inter, ngoại hạng Anh, Tin chuyển nhượngYaya Toure đồng ý gia nhập Inter Milan

Sau một mùa giải không thành công, BLĐ Man City quyết định thực hiện một cuộc ‘đại phẫu’ quy mô lớn, những cầu thủ không còn động lực thi đấu và đóng góp cho đội được phép tìm kiếm bến đỗ mới. Ngôi sao đầu tiên muốn được ra đi là Yaya Toure.

Người đại diện của tiền vệ người Bờ Biển Ngà - Dimitri Seluk tuyên bố trên Reuters rằng Yaya Toure sẽ rời đội chủ sân Etihad vào cuối mùa giải này. Điểm đến tiếp theo của cựu cầu thủ Barcelona sẽ là Inter Milan.

VIDEO: Phản ứng hài hước của Yaya Toure về chiếc váy gây tranh cãi Xanh-Đen, Trắng-Vàng

Đến với đội bóng mới, Toure sẽ không nhận được mức lương cao ngất ngưởng mà anh đang nhận ở Man City. Tại Inter, mức thu nhập của tiền vệ người Bờ Biển Ngà này sẽ là 8 triệu euro/năm, cộng thêm 5 triệu euro nếu Inter Milan đoạt vé dự Champions League. Man City sẽ nhận được khoảng 15 triệu euro.

Toure gia nhập Man City vào năm 2010 từ Barcelona và nằm trong kế hoạch vung tiền của ông chủ mới Sheikh Mansour hướng đến xưng bá tại châu Âu. Cầu thủ tuyển Bờ Biển Ngà sau đó chứng tỏ anh xứng với ‘đồng tiền bát gạo’ khi góp công lớn giúp Man City đăng quang Premier League vào năm 2012 và 2014.

Để thay thế cho Yaya Toure, BLĐ Man City đang gấp rút liên hệ với Juventus để chiêu mộ Paul Pogba. Các nhà cựu vô địch Ngoại hạng Anh sẵn sàng chi ra một số tiền cùng mức lương hậu hĩnh để có bằng được tiền vệ người Pháp. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Yaya Toure man City Yaya Toure rời man city Yaya Toure đến inter milan Yaya Toure chia tay man city Yaya Toure đến inter ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT