Quảng cáo

Christian Benteke bật đèn xanh cho MU và Man City

Thứ ba, 05/05/2015 17:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thông tin trên nhiều tờ báo Anh cho hay, tiền đạo Christian Benteke sẵn sàng chia tay Aston Villa để chuyển đến một đội bóng có thực lực hơn.

Christian Benteke, Man Utd, Man City, Christian Benteke chia tay aston villa, Christian Benteke đến mu, man city muốn có Christian Benteke, aston villa bán Christian Benteke, tin chuyển nhượng, Ngoại hạng AnhChristian Benteke muốn được thi đấu ở đội bóng có thực lực

Hành công của Quỷ đỏ dù sở hữu những cầu thủ tên tuổi như Van Persie, Rooney hay Falcao nhưng đang thể hiện một bộ mặt khá bạc nhược. Không hài lòng với phong độ này, HLV Van Gaal tính sẽ chi đậm để chiêu mộ Christian Benteke nhằm giải quyết tình hình.

Phía Man City cũng không khá hơn khi chân sút chủ lực Aguero thường xuyên dính chấn thương, trong khi Dzeko, Stevan Jovetić và Wilfried Bony chưa chứng tỏ được nhiều.

VIDEO: Cú cứa lòng không thể cản phá của Benteke khiến De Gea phải chôn chân

Đứng trước hoàn cảnh này, BLĐ Man City buộc phải chi tiền để HLV Pellegrini chi tiêu ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Mục tiêu mà đội chủ sân Etihad nhắm đến là tiền đạo Christian Benteke bên phía Aston Villa.

Mức giá mà Man Utd và Man City sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán để thuyết phục Aston Villa là 20 triệu bảng, cao hơn con số đội bóng này từng chi ra để chiêu mộ chân sút người Bỉ.

May mắn cho hai đội bóng thành Manchester là Christian Benteke đang muốn chia tay Aston Villa để chuyển đến một đội bóng lớn hơn. Mục tiêu của tiền đạo này là được thi đấu ở mặt trận Champions League, điều kiện nằm trong khả năng của Man Utd và Man City.

Mới đây, người đồng đội Leandro Bacuna của chân sút người Bỉ ở Aston Villa khẳng định Benteke đang rất muốn ra đi, tìm một thử thách lớn hơn trong sự nghiệp. Tuy nhiên số tiền 40 triệu euro phá vỡ hợp đồng có thể sẽ là rào cản khiến Benteke khó đạt được mục tiêu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Christian Benteke Man Utd Man City Christian Benteke chia tay aston villa Christian Benteke đến mu man city muốn có Christian Benteke aston villa bán Christian Benteke tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT