Quảng cáo

Mata chỉ ra vấn đề của Man Utd sau 3 trận toàn thua

Thứ ba, 05/05/2015 14:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Juan Mata cho hay khâu ghi bàn là nguyên nhân khiến Man Utd chịu thất thủ 3 trận đấu gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh.

Man Utd, Man Utd thua trận, Man Utd lâm nguy, Ashley Young, Van Gaal, Ashley Young khích lệ đồng đội, Ngoại hạng Anh, Man Utd thua West Brom, Mata, Mata chỉ trích đồng độiMata không hài lòng với phong độ của Man Utd

Sau chuỗi trận thăng hoa, Man Utd lại đang thể hiện một bộ mặt khá bạc nhược. Ba trận thua liên tiếp trước Chelsea, Everton và West Brom khiến khoảng cách giữa Quỷ đỏ và đội xếp thứ 5 là Liverpool chỉ còn 4 điểm. Giải Ngoại hạng Anh còn 3 vòng đấu nữa mới hạ màn nhưng CĐV Man Utd đang lo lắng về viễn cảnh đội bóng của họ sẽ bị đối thủ chiếm mất suất tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Video clip bàn thắng: MU 0-1 West Brom (Ngoại Hạng Anh)

Theo lịch thi đấu, ở vòng 36 Man Utd sẽ hành quân đến sân của Crystal Palace, sau đó họ sẽ tiếp đón Arsenal trên sân nhà, vòng cuối cùng sẽ làm khách của Hull City. Dù có lịch thi đấu khá thuận lợi nhưng nếu không tập trung, Man Utd hoàn toàn có thể phải trả một cái giá đắt.

Là trụ cột của Man Utd trong thời gian qua, tiền vệ Juan Mata cho rằng Quỷ đỏ đã phạm sai lầm khi tạo cơ hội cho Liverpool. Chính những trận thua liên tiếp khiến Man Utd để các đối thủ thu hẹp khoảng cách và phải cẩn trọng nếu không muốn lỗi hẹn với vị trí thứ 4 khi mùa giải hạ màn.

Ngoài ra, Mata nhận định chính khâu ghi bàn là nguyên nhân khiến Man Utd nhận 3 trận thua liên tiếp. Ngôi sao người Tây Ban Nha nói: “Chúng tôi đã thua khá nhiều trận thời gian qua, đây là điều khó chấp nhận. Rõ ràng thời lượng kiểm soát bóng của chúng tôi vẫn rất tốt. Tuy nhiên khâu ghi bàn đang là vấn đề nan giải.

Bạn không thể kết quả tốt nếu các tiền đạo không ghi bàn. Mùa giải còn 3 vòng đấu và Man Utd cần phải cải thiện phong độ ghi bàn để những kết quả tồi tệ không lặp lại và xảy ra cuối mùa.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Man Utd thua trận Man Utd lâm nguy Ashley Young Van Gaal Ashley Young khích lệ đồng đội Ngoại hạng Anh Man Utd thua West Brom Mata Mata chỉ trích đồng đội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT