Quảng cáo

Honda có thể chia tay Milan để đến Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 04/01/2016 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Báo chí Anh và Italia đồng loạt đưa tin, tiền vệ người Nhật Bản Keisuke Honda nhiều khả năng sẽ chia tay AC Milan để chuyến đến West Ham trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

VIDEO: Cú rocket của Honda khiến thủ môn bó tay tại vòng loại World Cup

West Ham đang thể hiện phong độ khá ấn tượng ở giải Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Đội bóng này chính là ‘khắc tinh’ của Chelsea, Man City, Liverpool… khi liên tục đánh bại các ông lớn này bằng lối đá hợp lý, khoa học.

Sau 20 vòng đấu, West Ham đang có 32 điểm, xếp ở vị trí thứ 6. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ như thời gian qua, cơ hội để West Ham giành vé tham dự cúp châu Âu là hoàn toàn nằm trong khả năng của họ.

Tin chuyển nhượng, Tiền vệ người Nhật Bản, Keisuke Honda, AC Milan, West Ham. kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Keisuke Honda đến Ngoại hạng Anh

West Ham rất muốn có sự phục vụ của Keisuke Honda

Đang có đội hình khá chất lượng nhưng BLĐ West Ham vẫn quyết định sẽ chi tiêu ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Mục tiêu mà họ đang nhắm tới là tiền vệ người Nhật Bản thuộc biên chế AC Milan Keisuke Honda.

Keisuke Honda không phải là cái tên xa lạ với NHM West Ham khi The Hammers đã nhiều lần đánh tiếng muốn có sự phục vụ của ngôi sao Nhật Bản. Còn nhớ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, West Ham từng được cho là rất muốn mua Honda với giá 5 triệu bảng nhưng không thành công.

HLV Slaven Bilic đánh giá rất cao tài năng của Keisuke Honda và ông quyết định sẽ quay lại với thương vụ này ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. HLV West Ham tính muốn Honda để hỗ trợ cho Dimitri Payet trong mùa giải mà The Hammers đặt quyết tâm rất cao. Từng thất bại nhưng West Ham tự tin với 6 triệu bảng họ sẽ thuyết phục được AC Milan nhượng lại Keisuke Honda.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tiền vệ người Nhật Bản Keisuke Honda AC Milan West Ham. kỳ chuyển nhượng mùa Đông Keisuke Honda đến Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT