Quảng cáo

Chính thức: Kevin-Prince Boateng trở lại AC Milan

Thứ ba, 22/12/2015 15:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Kevin-Prince Boateng đã chính thức trở lại AC Milan sau hơn 1 năm chuyển đến Bundesliga thi đấu trong màu áo Schalke 04.

Nội dung chính

Sau 3 mùa giải gắn bó với AC Milan, Kevin-Prince Boateng bất ngờ chia tay đội chủ sân San Siro để chuyển đến thi đấu cho Schalke 04. Với đẳng cấp của mình, cựu cầu thủ Tottenham nhanh chóng thể hiện được khả năng và thi đấu rất bùng nổ trong màu áo CLB nước Đức.

Thi đấu ở vai trò tiền vệ phòng ngự, Boateng không chỉ nổi trội ở khả năng tranh chấp tay đôi nhờ sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, mà anh còn thường xuyên có những đường chuyền dài chuẩn xác cho các đồng đội cùng khả năng sút xa tốt. Ngoài vị trí tiền vệ phòng ngự, tuyển thủ Ghana còn có thể đá tốt ở vai trò hộ công.

Sau 3 mùa giải gắn bó với AC Milan, Kevin-Prince Boateng bất ngờ chia tay đội chủ sân San Siro để chuyển đến thi đấu cho Schalke 04. Với đẳng cấp của mình, cựu cầu thủ Tottenham nhanh chóng thể hiện được khả năng và thi đấu rất bùng nổ trong màu áo CLB nước Đức. Thi đấu ở vai trò tiền vệ phòng ngự, Boateng không chỉ nổi trội ở khả năng tranh chấp tay đôi nhờ sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, mà anh còn thường xuyên có những đường chuyền dài chuẩn xác cho các đồng đội cùng khả năng sút xa tốt. Ngoài vị trí tiền vệ phòng ngự, tuyển thủ Ghana còn có thể đá tốt ở vai trò hộ công. Dù vậy, những bất đồng với BLĐ Schalke 04 đã khiến Kevin-Prince Boateng không còn cơ hội ở lại Bundesliga. Sau khi chấm dứt hợp đồng với đội chủ sân Veltins-Arena, tiền vệ này quay trở lại AC Milan tập luyện và tìm được tiếng nói chung về một bản hợp đồng mới. Thông tin này đã được Giám đốc điều hành Adriano Galliani lên tiếng xác nhận, Kevin-Prince Boateng sẽ trở lại AC Milan khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa vào tháng Giêng. Cầu thủ 28 tuổi người Ghana đã từng thi đấu cho AC Milan từ năm 2010 đến 2013 và cùng CLB giành chức vô địch Serie A mùa bóng 2010–11.  Nói về bản hợp đồng mới này, Galliani tỏ ra rất hào hứng: “Boateng là một cầu thủ đa năng. Cậu ấy có thể chơi tốt ở nhiều vị trí và tôi nghĩ cậu ấy sẽ có nhiều đóng góp cho Milan trong thời gian tới”. Sau 17 vòng đấu tại Serie A, AC Milan đang xếp thứ 6 với 28 điểm, kém đội đầu bảng Inter Milan 8 điểm. BLĐ đội chủ sân San Siro hy vọng, với những sự bổ sung chất lượng như Kevin-Prince Boateng, đội bóng sẽ nhanh chóng tìm lại quỹ đạo chiến thắng và tìm được một suất tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Kevin-Prince Boateng trở lại AC Milan

Dù vậy, những bất đồng với BLĐ Schalke 04 đã khiến Kevin-Prince Boateng không còn cơ hội ở lại Bundesliga. Sau khi chấm dứt hợp đồng với đội chủ sân Veltins-Arena, tiền vệ này quay trở lại AC Milan tập luyện và tìm được tiếng nói chung về một bản hợp đồng mới.

Thông tin này đã được Giám đốc điều hành Adriano Galliani lên tiếng xác nhận, Kevin-Prince Boateng sẽ trở lại AC Milan khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa vào tháng Giêng. Cầu thủ 28 tuổi người Ghana đã từng thi đấu cho AC Milan từ năm 2010 đến 2013 và cùng CLB giành chức vô địch Serie A mùa bóng 2010–11.

Nói về bản hợp đồng mới này, Galliani tỏ ra rất hào hứng: “Boateng là một cầu thủ đa năng. Cậu ấy có thể chơi tốt ở nhiều vị trí và tôi nghĩ cậu ấy sẽ có nhiều đóng góp cho Milan trong thời gian tới”.

Sau 17 vòng đấu tại Serie A, AC Milan đang xếp thứ 6 với 28 điểm, kém đội đầu bảng Inter Milan 8 điểm. BLĐ đội chủ sân San Siro hy vọng, với những sự bổ sung chất lượng như Kevin-Prince Boateng, đội bóng sẽ nhanh chóng tìm lại quỹ đạo chiến thắng và tìm được một suất tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT