Quảng cáo

Cập nhật tin chuyển nhượng Chelsea: Papy Djilobodji gia nhập Chelsea

Thứ ba, 01/09/2015 17:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cập nhật tin tức chuyển nhượng của CLB Chelsea trước khi TTCN mùa hè 2015 chính thức đóng cửa.

Nantes đã xác nhận cầu thủ của họ Papy Djilobodji đã chính thức chia tay đội bóng để đến đầu quân cho đội chủ sân Starmford Bridge với bản hợp đồng kéo dài 4 năm tại Chelsea. Nhà ĐKVĐ Premier League chỉ phải trả cho Nantes 2,7 triệu bảng để có chữ ký của hậu vệ người Senegal.

Theo thông tin mới nhất vừa nhận được, trên trang Twitter của CLB Chelsea cũng đã xác nhận việc chiêu mộ thành công hậu vệ đến từ lục địa đen. Chia sẻ với báo chí, Djilobodji cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi được đầu quân cho một CLB hùng mạnh như Chelsea và tôi sẽ quyết tâm cao nhất để đóng góp vào những thành công chung của toàn đội. Xin cảm ơn BLĐ Chelsea vì đã tạo cho tôi cơ hội tốt đẹp này".

Nhằm bổ sung một hậu vệ chất lượng khi thương vụ John Stones đã không thành công, Người đặc biệt đã hướng tới hậu vệ Papy Djilobodji từ Nantes. Trung vệ người Senegal này đang là trụ cột của đội bóng nước Pháp khi anh đã chơi hơn 160 trận tại đây kể từ năm 2010. Với thể hình cao lớn và sức khỏe dồi dào của một cầu thủ da màu, bản hợp đồng mới này hứa hẹn sẽ là sự bổ sung cần thiết cho nhà vô địch Ngoại hạng Anh khi mà hàng thủ của họ đã hoạt động không thực sự hiệu quả khi để lọt lưới 9 bàn trong 4 trận gần đây. 

Djilobodji  trong màu áo Nantes

Theo tin mới nhất, tiền vệ cánh người Nigeria Victor Moses sẽ rời Stamford Bridge trong ngày hôm nay. Và đích đến của anh sẽ là đội bóng cùng thành phố West Ham Utd theo dạng cho mượn đến hết mùa. Trước đó, Tottenham cũng muốn hỏi mượn Moses, tuy nhiên West Ham mới là đội chiến thắng trong cuộc cạnh tranh để có được sự phục vụ của chân sút 24 tuổi này.

Báo chí nước Nga đã cho biết cầu thủ đang khoác áo Zenit Axel Witsel đang là mục tiêu săn đón của hai đại gia Premier League là Chelsea và Man Utd khi họ đang rất tích cực làm việc để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng này. Trước đó, hai CLB của Ý là Juventus và AC Milan cũng đã để ý tuyển thủ người Bỉ tuy nhiên, họ đã nhanh chóng từ bỏ do Zenit ‘hét giá’ quá cao.

Cập nhật tin tức chuyển nhượng của CLB Chelsea trước khi TTCN mùa hè 2015 chính thức đóng cửa

Witsel liệu có đáng giá 70 triệu bảng?

Bản thân đội bóng nước Nga cũng không giấu diếm tham vọng níu kéo cầu thủ này lại khi tuyên bố sẽ chỉ đàm phán với những đội bóng chấp nhận điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 70 triệu bảng của họ. Đại diện đội bóng Zenit đã thông báo: “Chúng tôi xin thông báo lại là Witsel sẽ là cầu thủ tự do nếu ai đó có thể phá vỡ điều khoảng bồi thường hợp đồng mà cậu ấy đã ký với CLB. Nó đáng giá khoảng 100 triệu euro (khoảng 70 triệu bảng)”.

Với số tiền lớn như vậy, rất khó để nhà vô địch Premier League có thể ‘nói chuyện’ với tiền vệ người Bỉ này.

Một tin khác là The Blues cũng đang cố gắng hoàn tất thương vụ hỏi mượn tài năng của Napoli Nathaniel Chalobah đến hết mùa giải này. Tuyển thủ 21 tuổi có thể sẽ gia nhập đội bóng phía Tây thành London trong ít giờ nữa. Nếu thương vụ thành công, đây sẽ là lần thứ 6 Nathaniel Chalobah sang một đội bóng mới theo dạng cho mượn. Trước đó, tiền vệ phòng ngự này đã từng trải qua phòng thay đồ các CLB Watford, Nottingham Forest, Middlesbrough, Burnley và Reading.

Trong khi đó, đội chủ sân Starmford Bridge cũng chia tay 2 tài năng Jeremie Boga 18 tuổi sẽ gia nhập Rennes và tuyển thủ Brazil Lucas Piazon khi anh sẽ đầu quân cho Reading ở mùa tới theo một bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức chuyển nhượng Chelsea TTCN mùa hè 2015 Mourinho Stamford Bridge Victor Moses Papy Djilobodji
Xem thêm
TIN NỔI BẬT