Quảng cáo

Chi mạnh tay, Man Utd sắp có tiền đạo chất lượng

Thứ hai, 31/08/2015 19:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo báo chí Pháp, Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial từ Monaco với giá 50 triệu euro.

VIDEO: Anthony Martial- Mụ tiêu 50 triệu euro trong tầm ngắm Man Utd

Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, Man Utd bất ngờ bị Swansea đánh bại vởi tỉ số 1-2. Ngay sau trận đấu này, BLĐ Quỷ đỏ quyết định chi mạnh tay cho HLV Louis Van Gaal sắm thêm một tiền đạo chất lượng trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2015 đóng cửa. Theo báo chí Pháp đưa tin, Man Utd đã nhắm tới tiền đạo Anthony Martial bên phía AS Monaco với giá 50 triệu euro.

Chuyển nhượng MU, Man Utd, MU sắp có tiền đạo chất lượng, Anthony Martial, Monaco, chuyen nhuong mua he, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Anthony Martial (phải) sắp cập bến MU

Khi Man Utd và AS Monaco chưa lên tiếng xác nhận thông tin trên thì mới đây, Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) bất ngờ thông báo Anthony Martial đã xin phép HLV Didier Deschamps của ĐTQG để tới Anh hoàn tất các thủ tục chuyển sang Old Trafford. Cũng theo xác nhận từ FFF, tiền đạo của AS Monaco đã tới Manchester vào trưa nay và dự kiến sẽ ký hợp đồng với Quỷ đỏ ngay sau khi buổi kiểm tra y tế hoàn tất.

Anthony Martial gia nhập AS Monaco trong năm 2013 từ CLB Lyon, 2 mùa giải vừa qua anh ghi được 14 bàn thắng sau 61 trận ra sân. Ở tuổi 19, những gì Anthony Martial đã làm được tại Ligue 1 là rất ấn tượng. Cập bến Old Trafford, chân sút trẻ này hứa hẹn sẽ là trụ cột trên hàng công của Man Utd trong tương lai.

Gia nhập Man Utd với mức giá nêu trên, Anthony Martial chính thức trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới ở độ tuổi 19.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT