Quảng cáo

Chelsea thua trận, Mourinho không còn nói 'cứng'

Chủ nhật, 30/08/2015 07:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Tự nhận mình là đội bóng cửa dưới, Crystal Palace chủ động chơi phòng ngự nhường thế trận cho Chelsea. Trong toàn bộ thời gian, The Blues nắm 64% kiểm soát bóng và tung tới 30 cú dứt điểm (9 pha đi về phía cầu môn). Mặc dù vậy, Chelsea không thể tận dụng các cơ hội thành công và đành chịu thua với tỉ số 1-2.

Video bàn thắng: Chelsea 1-2 Crystal Palace (Vòng 4 NHA 2015/2016)

Trước khi trận đấu giữa Chelsea và Crystal Palace diễn ra, HLV Jose Mourinho đã được cảnh báo vẻ những nguy hiểm tiềm ẩn ở cuộc so tài này. Dù không được đánh giá cao, nhưng đội bóng đến từ phía nam Luân Đôn thường gây nhiều khó khăn mỗi khi đụng độ các ông lớn tại Anh.

 

Chelsea 1-2 Crystal, Mourinho không còn nói cứng, Jose Mourinho, Chelsea, Crystal Palace, video clip Chelsea 1-2 Crystal, ket qua Chelsea 1-2 Crystal, ti so Chelsea 1-2 Crystal

Mourinho nhận trách nhiệm về trận thua của Chelsea

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Jose Mourinho chia sẻ: "Tôi không thể nói Chelsea đã chơi bằng nỗ lực của một tập thể, trên sân chỉ có hai hoặc ba cầu thủ thi đấu tốt. Với tình hình này, tôi chỉ có hai cách là tin tưởng vào 2 cánh và chờ đợi họ cải thiện. Thế nhưng tôi phải tự trách bản thân vì không chịu rút họ ra sân sớm thay vì đặt niềm tin trong cả trận."

HLV Jose Mourinho cũng dành những lời khen cho đội chiến thắng: "Đối thủ của chúng tôi đã thi đấu bằng tất cả những gì họ có, sự nhiệt huyết và tinh thần của Palace. Từ toàn thành viên của họ cho đến các CĐV, điều đó thật tuyệt vời. Crystal Palace đã may mắn, nhưng họ xứng đáng có 3 điểm. Về phía Chelsea, tôi nghĩ đội bóng nên có 1 điểm, nhưng nói thẳng ra thì nó không xứng đáng chút nào".

Đây là thất bại thứ 2 của Chelsea tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, trước đó họ đã để thua tới 0-3 trước Man City ở vòng 2. Với kết quả nêu trên, The Blues đã bị tụt xuống vị trí thứ 13 trên BXH.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea 1-2 Crystal Mourinho không còn nói cứng Jose Mourinho Chelsea Crystal Palace video clip Chelsea 1-2 Crystal ket qua Chelsea 1-2 Crystal ti so Chelsea 1-2 Crystal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT