Quảng cáo

Thêm một ngôi sao chia tay Man Utd

Thứ năm, 27/08/2015 10:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin mới được talkSPORT đăng tải, Man Utd đã đạt thỏa thuận cho PSV Eindhoven mượn tiền vệ Andreas Pereira.

VIDEO: Màn trình diễn của 'Ryan Giggs mới' Andreas Pereira vs San Jose

Năm 2012, Manchester United chính thức ký hợp đồng với Pereira. Ở mùa giải 2014 - 2015, anh được vinh danh là cầu thủ U21 của năm tại CLB. Cuối mùa trước, Man Utd gặp chút rắc rối với sự quan tâm của PSG với tài năng trẻ này. Tuy nhiên, Van Gaal sau đó đã thuyết phục anh gia hạn hợp đồng hồi tháng 5.

Chia sẻ trên website chính thức của CLB, HLV Van Gaal cho hay :“Andreas có tất cả tiềm năng để trở thành một phần không thể thiếu của đội hình một; tài năng thiên bẩm kết hợp với tinh thần học hỏi không ngừng nghỉ”.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng 2015, Man Utd, Andreas Pereira, Andreas Pereira chia tay MU, Mu cho mượn Andreas Pereira, Andreas Pereira đến PSVAndreas Pereira chia tay MU để đến PSV theo bản HĐ cho mượn

Andreas Pereira có tiềm năng nhưng với đội hình hiện tại, ngôi sao người Bỉ rất ít cơ hội được thi đấu thường xuyên. Không muốn Andreas Pereira bị thui chột trên băng ghế dự bị, Man Utd đã quyết định để anh đến PSV Eindhoven theo một bản hợp đồng cho mượn.

Ngoài việc muốn tạo cơ hội cho Pereira thì đây cũng là một trong những điều khoản mà Man Utd cùng PSV đã đưa ra khi Quỷ đỏ chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Memphis Depay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Trở lại nơi đã giúp mình thực hiện giấc mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp là cơ hội để Pereira tích lũy thêm kinh nghiệm. HLV Van Gaal đã toan tính với môi trường bóng đá khắc nghiệt như Hà Lan sẽ giúp cậu học trò trưởng thành nhanh chóng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng 2015 Man Utd Andreas Pereira Andreas Pereira chia tay MU Mu cho mượn Andreas Pereira Andreas Pereira đến PSV
Xem thêm
TIN NỔI BẬT