Quảng cáo

Xác nhận: Adnan Januzaj là người của Borussia Dortmund

Thứ hai, 31/08/2015 23:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo trẻ của Man Utd đã hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng và anh sẽ chuẩn bị bay sang Đức trong ít giờ nữa.

Tiền đạo chạy cánh của Quỷ đỏ đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh anh cầm chiếc áo thi đấu của Dortmund và cho biết đang háo hức chờ đợi một mùa giải mới tại Bundesliga.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Adnan Januzaj trước Barcelona

Mặc dù đã gây nhiều gây được ấn tượng tại các trận đấu đầu mùa giải nhưng HLV Man Utd Luis Van Gaal vẫn không thể đảm bảo một suất đá chính trên hàng công cho chân sút trẻ người Bỉ và ra đi có lẽ là lựa chọn sáng suốt nhất vào lúc này.

Tiền đạo trẻ của Man Utd đã hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng và anh sẽ chuẩn bị bay sang Đức trong ít giờ nữa

Januzaj sẽ khoác áo Dortmund trong một mùa giải

Cầu thủ 20 tuổi từng là mục tiêu săn đuổi của Tottenham, Everton và Southampton cho một bản hợp đồng dài hạn tới cuối mùa giải, tuy nhiên, BHL Quỷ đỏ lại hướng ánh mắt sang nước Đức khi Dortmund là một lò đào tạo trẻ có danh tiếng hơn hẳn.

Januzaj đến Old Trafford từ CLB Anderlecht vào năm 2011 và đã có trận ra mắt đội bóng hai năm sau đó khi anh xuất hiện trong trận tranh siêu Cup nước Anh năm 2013 với CLB Wigan Athletic. Trong 3 mùa giải tại M.U, tiền đạo người Bỉ đã ra sân 60 lần với 5 bàn thắng ghi được. Mùa giải này, Januzaj là nhân tố quan trọng giúp Man đỏ giành thắng lợi 1-0 trước Aston Villa hồi đầu tháng, tuy nhiên anh đã vắng mặt trong thất bại 1-2 của Man Utd trước Swansea cuối tuần trước do các vấn đề liên quan tới chấn thương hông. Được thử thách trình độ tại Westfalenstadion sẽ là cơ hội rất lớn của tiền đạo trẻ này, khi Januzaj sẽ có cơ hội được học hỏi với tiếp xúc với nền bóng đá tiên tiến của Đức. NHM M.U hoàn toàn có thể mơ về một sát thủ thực sự trong tương lai không xa.

Martial đã là người của M.U

Trong khi đó, HLV Van Gaal cũng đã hoàn tất thương vụ 36 triệu bảng với tiền đạo mới 19 tuổi của Monaco, Anthony Martial. Ít ai ngờ tới là trước đó hai năm, đội bóng thuộc Công quốc Monaco chỉ phải bỏ ra 3,6 triệu bảng để chiêu mộ chân sút tài năng này từ Lyon. Martial đã ghi được 8 bàn thắng trong màu áo Monaco tại Ligue 1 mùa giải trước sau 31 lần ra sân. Có thể nói đây là một ‘canh bạc’ rất liều lĩnh của chiến lược gia người Hà Lan, nhưng mà khi chưa được tận mắt chiêm ngưỡng Martial thi đấu cho M.U, chưa ai có thể dám khẳng định vội vàng về tài năng của 'gã' Quỷ đỏ mới này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adnan Januzaj Borussia Dortmund Man Utd bundesliga quỷ đỏ hlv van gaal anthony martial
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo