Quảng cáo

Real Madrid muốn đổi cầu thủ để có De Gea

Thứ hai, 31/08/2015 15:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Real đang chạy đua với thời gian để sớm chấm dứt thương vụ David De Gea trước ngày thứ Ba. Trong diễn biến mới nhất, họ đang dự tính sẽ kèm Keylor Navas như một phần của bản hợp đồng mới này.

BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đề nghị thủ thành của họ Keylor Navas hoãn chuyến bay rời Madrid hôm nay 31/8 như một phần của hi vọng chiêu mộ thủ thành David De Gea của Manchester United.

VIDEO: Keylor Navas - ''Người nhện'' trước khung thành

Navas sẽ rời TBN để trở về quê hương Costa Rica tập trung ĐTQG chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Brazil vào hôm thứ Bảy tới. Tuy nhiên, phía Kền kền trắng lại muốn anh ở lại thêm một ngày nữa trong nỗ lực thuyết phục Quỷ đỏ thành Manchester chấp nhận thủ môn này.

Sau màn trình diễn kém thuyết phục của thủ thành người Argentina Sergio Romero trong trận thua 1-2 của M.U trước Swansea, rõ ràng nhà cựu vô địch Premier League cũng đang trông đợi vào một thủ thành chất lượng hơn, đủ độ tin cậy trước khung gỗ CLB.

Real đang chạy đua với thời gian để sớm chấm dứt thương vụ David De Gea trước ngày thứ Ba. Trong diễn biến mới nhất, họ đang tính kèm Keylor Navas như một phần của bản hợp đồng mới này

Tương lai phía trước của David De Gea vẫn là một dấu hỏi

Man Utd đang ‘hét giá’ 35 triệu bảng cho thủ thành tuyển Tây Ban Nha ở những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng hè 2015 và đại diện La Liga đang mong muốn hạ giá xuống bằng cách gán Navas như một phần của số tiền này. Mặc dù thủ môn người Costa Rica đang là lựa chọn số 1 trong tay HLV Rafa Benitez song anh có thể ra đi khi Real vẫn đang mơ về De Gea lúc này.

Nếu điều này xảy ra, Real sẽ giải quyết được vấn đề nhân sự khi không phải lo bỏ lỡ tài năng của Navas trong khi De Gea đến và tân binh Kiko Casilla cũng đang thể hiện tốt tại Bernabeu. Tuy nhiên vấn đề cốt yếu là liệu Man Utd có chấp nhận Navas và cầu thủ này cũng không thực sự muốn tới Manchester mùa hè này.

Navas vẫn đang cho thấy sự chắc chắn nơi khung gỗ Real

HLV của Man Utd Luis Van Gaal đang mong muốn chiêu mộ thủ thành của Ajax Jasper Cillessen như sự thay thế lý tưởng cho De Gea dù Navas có thể là thương vụ dễ thành công nhất của M.U trước khi thời điểm hết hạn chuyển nhượng chính thức có hiệu lực.

Trong trường hợp thương vụ De Gea không thể thành hiện thực, HLV Benitez hoàn toàn có thể tin tưởng vào Navas khi anh đã cứu nguy một bàn thua của Real trên chấm penalty tuần vừa rồi trước Real Betis, qua đó đánh dấu trận thứ hai giữ sạch lưới ở mùa giải này. Nhiều người ủng hộ Navas cho rằng Real không nên lãng phí một khoản tiền khổng lồ vào thị trường chuyển nhượng khi trong tay họ đang có một thủ thành đẳng cấp thế giới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid De Gea thủ môn David De Gea Keylor Navas man utd van gaal chuyển nhượng hợp đồng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT