Quảng cáo

Real Madrid bất ngờ muốn đưa Fabregas trở lại La Liga

Thứ ba, 22/12/2015 14:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Fichajes, HLV Rafael Benitez của Real Madrid đang rất quan tâm tới Cesc Fabregas và muốn đưa tiền vệ người Tây Ban Nha trở lại La Liga ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

VIDEO: 2 pha sút phạt thảm họa của Fabregas cuối tuần qua

Vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, Cesc Fabregas quyết định chia tay Barcelona để trở lại Ngoại hạng Anh khoác áo Chelsea. Với đẳng cấp của mình, tiền vệ người Tây Ban Nha nhanh chóng thể hiện được khả năng, thi đấu bùng nổ giúp Chelsea lên ngôi vô địch Premier League cũng như Cúp liên đoàn Anh.

HLV Rafael Benitez, Real Madrid, Cesc Fabregas, tiền vệ người Tây Ban Nha, La Liga, kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Fabregas trở lại La Liga

Fabregas sa sút khá nhiều so với mùa giải năm ngoái

Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, cầu thủ 28 tuổi người Tây Ban Nha không còn giữ được phong độ như kỳ vọng và tỏ ra không còn theo kịp với nhịp độ thi đấu rất cao của Premier League. Đặc biệt sau sự ra đi của HLV Jose Mourinho, Fabregas hoàn toàn có thể đang tính đến việc rời CLB.

Nhận thấy vấn đề của Cesc Fabregas, HLV Rafael Benitez lập tức nhập cuộc và muốn đưa tiền vệ này hồi hương khoác áo Real Madrid. Dù trong tay đang sở hữu nhiều tiền vệ nhưng HLV Benitez vẫn muốn chiêu mộ thêm 1 đến 2 gương mặt để bổ sung cho giai đoạn nước rút.

Tuy nhiên, Fabregas sẽ phải thận trọng trước lời đề nghị từ Real Madrid, bởi các CĐV tại sân Bernabeu không ưa gì anh. Tuyển thủ Tây Ban Nha đã thi đấu cho đại kình địch Barcelona của Real từ nhỏ, và anh vẫn luôn thể hiện tình yêu với Barca.

Hiện Cesc Fabregas và Chelsea chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về thông tin kể trên nhưng nhiều khả năng thương vụ này sẽ không thể thành công ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. The Blues đang trong quá trình “xây lại” và họ sẽ không bán đi những hạt nhân quan trọng như Cesc Fabregas, ít nhất là khi mùa giải chưa khép lại.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Rafael Benitez Real Madrid Cesc Fabregas tiền vệ người Tây Ban Nha La Liga kỳ chuyển nhượng mùa Đông Fabregas trở lại La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT