Quảng cáo

Arsenal đón tin khả quan: Danny Welbeck sắp trở lại

Thứ hai, 21/12/2015 16:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông báo từ đội ngũ y tế CLB Arsenal thì chấn thương của Danny Welbeck đang có tiến triển tốt và tiền đạo này sẽ trở lại trong tháng 1 tới.

VIDEO: Sao futsal tái hiện màn lừa bóng siêu hài của Danny Welbeck

Danny Welbeck cập bến Arsenal từ Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 với một bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng. Tuy nhiên, sau khi tới Emirates chân sút người Anh thường xuyên dính chấn thương. Mùa trước, cầu thủ sinh năm 1990 chỉ ra sân trong 15 trận của Pháo thủ tại Premier League và ghi được 4 bàn thắng. Gần đây, tiền đạo 25 tuổi đã phải trải qua cuộc phẫu thuật vào tháng 9.

Danny Welbeck, Arsenal, ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Danny Welbeck trở lại thi đấu, Danny Welbeck bình phục chấn thương

 Danny Welbeck sắp trở lại

Mới nhất, nguồn tin từ Goal khẳng định Welbeck sẽ trở lại vào giai đoạn đầu năm mới. Theo đó, chân sút người Anh chỉ có thể trở lại vào tháng 1 năm 2016. Lúc này, HLV Wenger đang đau đầu với hàng công, chấn thương của Danny Welbeck và Theo Walcott khiến trong tay Giáo sư chỉ còn duy nhất tiền đạo Giroud là khỏe mạnh.

Với hàng công của Arsenal ở mùa giải này, rõ ràng sự trở lại của Welbeck là một tin mừng rất lớn. Trong bối cảnh đội bóng chủ sân Emirates quyết tâm giành chức vô địch Premier League mùa này. Mới nhất, đội bóng thành London còn nhận hàng loạt tin mừng khi những trụ cột đã sẵn sàng trở lại. Trong đó, đáng chú ý nhất là Aaron Ramsey, Hector Bellerin và Oxlade-Chamberlain.

Nói về viễn cảnh sắp trở lại thi đấu cho Arsenal, Welbeck cho hay: “Đó là một chấn thương khá nghiêm trọng và tôi gặp khá nhiều khó khăn ở giai đoạn vừa qua. Tôi đã rất thất vọng với bản thân, rất may là ca phẫu thuật diễn ra thuận lợi.

Tôi sẽ trở lại vào tháng Giêng nhưng không chắc chắn vào ngày nào. Tôi muốn khi mình thi đấu trở lại sẽ đạt được 100% phong độ.  Rõ ràng là tôi không muốn trở lại quá sớm và làm cho các chấn thương tồi tệ hơn. Tôi không thể biết trước được điều gì, tôi nghĩ điều quan trọng nhất đối với tôi là để có được trở lại và cống hiến cho Arsenal.”

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danny Welbeck Arsenal ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Danny Welbeck trở lại thi đấu Danny Welbeck bình phục chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT