Quảng cáo

Arsenal bất ngờ muốn đưa Chicharito trở lại Anh

Thứ hai, 21/12/2015 09:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Don Balon (Tây Ban Nha) đưa tin, Pháo thủ đã liên hệ với cựu tiền đạo Man Utd và hy vọng có thể mang anh về sân Emirates ngay trong tháng 1 tới với giá 10 triêu bảng Anh.

VIDEO: Pha xử lý ghi bàn đẳng cấp của Chicharito đẹp nhất vòng 16 Budesliga

Không được trọng dụng dưới thời HLV Van Gaal nhưng Chicharito đang là ngôi sao đáng chú ý nhất trong màu áo CLB Bayer Leverkusen. Tính từ đầu mùa giải năm nay, Chicharito đã có 18 bàn thắng trong tổng số 21 lần ra sân mùa này cho Leverkusen.

Chicharito, Chicharito đến Arsenal, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Bóng đá Ngoại hạng Anh, Arsenal chiêu mộ Chicharito

Arsenal rất muốn có sự phục vụ của Chicharito

Nếu tính trong 4 trận gần nhất, cựu cầu thủ của Man Utd đã ghi tới 6 bàn thắng, hiệu suất 1.5 bàn/trận. Riêng tại Bundesliga, anh cũng đã có đến 10 bàn sau 13 trận, một thành tích đáng nể với một tân binh mới lần đầu chơi bóng ở Đức.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của chân sút người Mexico, BLĐ Arsenal đã quyết định duyệt chi 10 triệu bảng để đưa anh trở lại Premier League ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. HLV Arsene Wenger xem Chicharito là sự bổ sung chất lượng cho tham vọng lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh sau nhiều năm chờ đợi.

Dù trong tay vẫn còn nhiều chân sút như Alexis Sánchez, Olivier Giroud, Theo Walcott… nhưng nếu có thêm Chicharito, Arsenal sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho hàng công, đặc biệt là trong bối cảnh họ đang phải chinh chiến trên rất nhiều mặt trận.

Cái khó của Arsenal ở thương vụ này là Bayer Leverkusen không muốn bán đi chân sút đang đóng góp rất nhiều cho CLB. Ngoài ra tình yêu của Chicharito với Man Utd cũng sẽ khiến tiền đạo này phải suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chicharito Chicharito đến Arsenal Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh Arsenal chiêu mộ Chicharito
Xem thêm
TIN NỔI BẬT