Quảng cáo

Man Utd muốn mua ‘đứa con ghẻ lạnh’ của Mourinho

Thứ ba, 15/12/2015 17:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với phong độ tệ hại trên hàng công, Man Utd được cho là đang hướng tới tiền đạo người Bỉ đang thi đấu khá nổi bật trong màu áo Everton.

Video clip bàn thắng: Bournermouth 2-1 Man Utd (Vòng 16 Ngoại hạng Anh)

Thất bại 1-2 trước đội bóng ít tiếng tăm và vừa mới lên hạng AFC Bournemouth đang là một điều đáng hổ thẹn của thầy trò Van Gaal. Với cơn khủng hoảng hàng công xuất phát từ việc sa sút phong độ của một số cầu thủ trụ cột cùng những chấn thương liên tiếp, M.U đã đánh mất sự nguy hiểm, đáng sợ của một đội bóng ông lớn. Thay vào đó, dưới triều đại Van Gaal, mọi đại diện Premier League đều có thể đánh bại họ. Rõ ràng Man Utd cần một nhiều sự thay đổi và một trong số đó có vẻ đang đến từ hàng công Quỷ đỏ.

Man Utd,Mourinho,Everton,tiền đạo người Bỉ,van gaal, ngoại hạng anh, quỷ đỏ, old trafford, MU, lukaku, Romelu Lukaku

Sức mạnh và sự nguy hiểm của Lukaku là điều mà M.U còn đang thiếu

Theo ấn phẩm của nước Ý, ItaSportPress, đội bóng chủ sân Old Trafford đã có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo người Bỉ Romelu Lukaku ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Với phong độ thi đấu chói sáng và đã đóng góp 12 bàn thắng cho The Toffees mùa này, rõ ràng Lukaku đang là một cầu thủ nổi bật trên TTCN cầu thủ và cũng là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn.

Gia nhập Chelsea từ mùa giải 2011, chân sút sinh năm 1993 từng được kỳ vọng là Drogba mới với thể lực và ngoại hình có nhiều điểm khá tương đồng. Tuy nhiên, không thể cạnh tranh nổi với dàn sao tại Chelsea, Lukaku đã ‘lưu lạc’ qua West Bromwich cũng như Everton và đạt được không ít những thành công tại đây.

Tuy nhiên điều đó cũng không giúp anh có thể lưu lại tại Chelsea ở mùa giải sau đó. Bất đồng quan điểm với HLV Mourinho, Lukaku đã chuyển sang Everton thi đấu với giá 28 triệu bảng cùng hợp đồng có thời hạn 5 năm. Nhiều chuyên gia nhận định để sở hữu tiền đạo này chắc chắn Man Utd sẻ phải bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ và có thể rơi vào tầm 35 triệu bảng. Đây chưa phải một mức giá quá cao và Man Utd hoàn toàn có thể đáp ứng được.

Cũng theo ItaSportPress, cựu vương nước Anh cũng được cho là đang có ý định thâu tóm ‘Ferdinand mới’– John Stones và tiền vệ chạy cánh Real James Rodriguez. Đây đều là những tên tuổi lớn trong làng túc cầu thế giới mà HLV Van Gaal đã có ý định chiêu mộ từ trước.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Mourinho Everton tiền đạo người Bỉ van gaal ngoại hạng anh quỷ đỏ old trafford MU lukaku Romelu Lukaku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT