Quảng cáo

MU tính mua James Rodriguez vào mùa đông

Thứ tư, 30/12/2015 15:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Real Madrid, James Rodriguez và thủ môn trẻ của AC Milan, Gianluigi Donnarumma có thể là những cái tên sẽ gia nhập Man Utd mùa đông này.

Donnaruma (trái) và James (phải) sẽ gia nhập MU vào mùa đông?

CLB chủ sân Old Trafford đang rất tích cực ve vãn tiền vệ người Colombia James Rodriguez rời Bernabeu để tới phía Tây Bắc nước Anh ngay tháng 1 này.

Tiền vệ được mua về Real Madrid sau khi tỏa sáng ở World Cup 2014 đã không thể hiện được nhiều trong những ngày tháng ở Tây Ban Nha, và HLV Louis Van Gaal đang muốn mang cầu thủ này tới với giải Ngoại hạng Anh.

James đang được định giá 59 triệu bảng, điều hoàn toàn nằm trong tầm với của MU.

Trong một diễn biến khác, thủ thành măng non 16 tuổi Gianluigi Donnarumma của AC Milan cũng đang được Quỷ Đỏ ngắm tới.

Donnarumma mới chỉ ra mắt sân San Siro vào tháng Mười năm nay khi HLV Mihajlovic quyết định dùng anh như một “người cứu tinh” cho chiếc ghê đang lung lay của mình.

 

 

Tuy vậy, thủ môn trẻ này cũng đã giữ sạch lưới tới 3 trận từ đó tới nay và Milan cũng chỉ thua duy nhất 1 lần khi có Donnarumma trong khung gỗ.

Man Utd hiện tại vẫn đang có được sự phục vụ của một trong những thủ môn hay nhất thế giới, David De Gea, nhưng nhiều khả năng anh này vẫn sẽ rời sân Old Trafford để tới thi đấu cho Real Madrid. Đã có rất nhiều tin đồn về việc ra đi của thủ thành người Tây Ban Nha này.

Và Donnarumma hoàn toàn sẽ là một sự thay thế xứng đáng cho De Gea, nếu MU đánh bại Man City trong việc giành được chữ ký của “người nhện” trẻ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid AC Milan Man utd MU MU chuyển nhượng James Rodriguez Donnarumma Old Trafford Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo